Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước siêu kinh điển lượt về: Barca 6 - 5 Real

Trang Eurosport làm video so sánh 11 vị trí của Barca và Real ở trận El Clasico. Với bộ ba Messi - Neymar - Suarez, gã khổng lồ xứ Catalan được đánh giá cao hơn Los Blancos.


Ở vị trí trong khung thành, thủ môn Claudio Bravo thể hiện phong độ tốt với 15 lần giữ sạch lưới. Anh được đánh giá cao hơn đồng nghiệp Iker Casillas bên phía Real. Trước El Clasico lượt về, “thánh Iker” có 11 trận không phải vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, phong độ của anh thiếu ổn định thời gian qua khi phải nhận nhiều bàn thua do phản xạ không tốt.

Tỷ số: Barca 1-0 Real

Bên cánh phải, Daniel Alves vượt trội khi so sánh với Carvajal của Real. Anh thực hiện trung bình 3,9 lần tắc bóng mỗi trận. Trong khi đó, số pha truy cản đối phương của Carvajal là 2,9.

Tỷ số Barca 2-0 Real

Gerard Pique cho thấy xứng đáng là trung vệ thủ lĩnh của Barca với 139 lần tham gia giải nguy cho đội nhà. Còn với Pepe, anh kém Pique 18 pha truy cản đối phương kể từ đầu mùa.  

Tỷ số: Barca 3-0 Real

Sergio Ramos được đánh giá đẳng cấp hơn Bartra. Đội phó của Real có trung bình 2,7 pha truy cản mỗi trận, còn trung vệ trẻ của Barca thực hiện 2,5 lần cản phá đối phương.

Tỷ số: Barca 3-1 Real

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai ngôi sao hàng đầu của trận siêu kinh điển. Ảnh: Goal.

Bên cánh trái, Jordi Alba của Barca cho thấy sự chắc chắn hơn đồng nghiệp Marcelo. Trung bình số lần anh bị vượt qua mỗi trận là 0,7. Trong khi đó, hậu vệ của Real bị đối phương rê bóng qua là 1,2 lần.

Tỷ số: Barca 4-1 Real

Khả năng chuyền của Mascherano không thể tốt bằng Luka Modric của Real Madrid. Tiền vệ phòng ngự của Barca chỉ có 2 đường chuyền quan trọng. Thành tích của anh thua xa Modric (18).

Tỷ số: Barca 4-2 Real

Hai cầu thủ tân binh Rakitic và Toni Kroos đều thi đấu hay từ đầu mùa giải. Tân binh của Barca chuyền chính xác đạt 90%. Trong khi đó, Kroos gây ấn tượng hơn với tỷ lệ 92%.

Tỷ số : Barca 4-3 Real

Người hâm mộ bất ngờ khi Iniesta chưa có pha kiến tạo nào cho Barca ở mùa này. Anh rõ ràng không thể hiện phong độ tốt như Isco của Real với 8 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Tỷ số: Barca 4-4 Real

Xét về khả năng rê bóng, Gareth Bale không thể bằng Lionel Messi. Cầu thủ của Real thực hiện thành công 2,3 lần mỗi trận. Trong khi đó, thành tích của Messi là 4,7.

Tỷ số: Barca 5- 4 Real

Cristiano Ronaldo làm tốt vai trò thủ lĩnh trên hàng công của Real. Anh ghi 30 bàn cho CLB chủ sân Bernabeu từ đầu mùa. Còn số pha lập công của Neymar cho Barca là 17.

Tỷ số: Barca 5-5 Real

Đây là mùa đầu tiên của Luis Suarez trong màu áo Barca, nhưng anh chơi khá hay với tỷ lệ sút bóng chính xác đạt 53%. Còn với Benzema, khả năng dứt điểm trúng mục tiêu của tiền đạo Real là 51%.

Tỷ số: Barca 6-5 Real

Barca - Real: Khi Ronaldo không chấp nhận thua Messi

Ronaldo để Lionel Messi vượt mặt trong cuộc đua bàn thắng. Trước nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu vua phá lưới La Liga, CR7 cần chứng tỏ xuất sắc hơn Messi khi Real làm khách ở Nou Camp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm