Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưng xe máy và ôtô biến dạng làm biển cảnh báo tai nạn

Một chủ doanh nghiệp ở Nghệ An đã trưng 8 xe máy và một ôtô biến dạng trên kệ sắt với hi vọng giúp người đi đường nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Biển cảnh báo “độc” và “lạ’ này được thực hiện bởi ông chủ doanh nghiệp tư nhân có tên Nguyễn Tiến Định (60 tuổi). Công ty này đóng trên địa bàn xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An, nằm sát với QL1A.
Biển cảnh báo được cho là độc đáo này được thực hiện bởi ông chủ một doanh nghiệp tư nhân đóng trên địa bàn xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An.
Chủ nhân biển cảnh báo “lạ” này cho biết, ông đã nung nấu ý tưởng của mình từ lâu cho đến khi “sưu tầm” đủ 8 chiếc xe máy bị biến dạng trong các vụ tai nạn rồi tiến hành lắp kệ và trưng bày trong khuôn viên của công ty và nằm sát với QL1A.
Chủ nhân biển cảnh báo cho biết, ông đã nung nấu ý tưởng của mình từ lâu. Khi “sưu tầm” đủ 8 chiếc xe máy bị biến dạng trong các vụ tai nạn, ông đã cho lắp kệ và trưng bày trong khuôn viên của công ty.
Qua quan sát, những chiếc xe máy được đặt trên trên một kệ sắt được thiết kế khá kiên cố. Xung quanh kệ sắt in các dòng chữ “Tai nạn xe máy là một thảm họa”, “Đề phòng tai nạn giao thông”, “Đề phòng tai nạn xe máy” với thông điệp nhằm nhằm cảnh báo người đi đường có ý thức và tuân thủ các luật lệ trong việc tham gia giao thông.
Những chiếc xe máy được đặt trên trên một kệ sắt được thiết kế khá kiên cố. Xung quanh có in các dòng chữ “Tai nạn xe máy là một thảm họa”, “Đề phòng tai nạn giao thông”, “Đề phòng tai nạn xe máy” với thông điệp nhằm nhằm cảnh báo người đi đường có ý thức và tuân thủ các luật lệ trong việc tham gia giao thông.
Trước đó, vào đầu năm 2014, ông chủ công ty này cũng từng mua “xác” một chiếc xe ô tô 7 bị nát bét trong vụ tai nạn thảm khốc về để “trưng” làm biển cảnh báo tai nạn giao thông cho người đi đường.
Trước đó, vào đầu năm 2014, ông chủ công ty này cũng đã mua vỏ một chiếc xe ôtô 7 hư hỏng trong vụ tai nạn thảm khốc để trưng bày làm biển cảnh báo tai nạn giao thông.
Cả hai biển cảnh báo này đều nằm trong khuôn viên công ty và nằm cách hành lang đường sắt và QL 1A khoảng 5-7 m. Sự xuất hiện 2 biển cảnh báo “lạ” này cũng đã rộ lên nhiều ý kiến trái chiều.
Biển cảnh báo nằm cách hành lang đường sắt và quốc lộ 1A khoảng 5-7 m xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm