Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ tuyển Việt Nam chơi vất vả trước sự chứng kiến của HLV Park

Chiều 13/3, Bùi Hoàng Việt Anh mắc lỗi khiến CLB Hà Nội nhận phạt đền trước Hải Phòng trong trận HLV Park Hang-seo dự khán sân Lạch Tray tại vòng 3 V.League.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 1

Chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước chủ nhà Hải Phòng là trận đấu được HLV Park Hang-seo (áo trắng) chọn dự khán. Ông Park tới sân từ sớm, chăm chú theo dõi màn thể hiện của các học trò.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 2

Đây là trận đá chính thứ ba liên tiếp từ đầu mùa của Bùi Hoàng Việt Anh (ngoài cùng trái). Phút 23, Việt Anh vất vả trong tình huống theo kèm ngoại binh Jermie Lynch (giữa).

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 3

Anh buộc phải phạm lỗi khi để đối thủ vượt qua, khiến CLB Hà Nội nhận phạt đền. Trung vệ tuyển Việt Nam và U22 luôn tỏ ra đuối sức trong các pha tranh chấp cần tốc độ.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 4

May cho Việt Anh, thủ thành Bùi Tấn Trường đã chiến thắng Lynch trên chấm phạt đền. Đây là tình huống bước ngoặt của trận đấu. Sau đấy, CLB Hà Nội ghi 2 bàn, hoàn tất thắng lợi 2-0.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 5

Bùi Hoàng Việt Anh sau đấy còn có tình huống căng thẳng với đàn anh Tấn Trường sau một pha phối hợp không ăn ý giữa đôi bên.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 6

Trung vệ tiềm năng của U22 Việt Nam thi đấu vất vả trước các ngoại binh giàu kinh nghiệm V.League như Lynch, Andre Fagan, Đỗ Merlo.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 7

Lê Văn Xuân (số 45) có một tình huống tương tự Diego Silva, nhưng tốc độ rất tốt của anh không cho tiền đạo này cơ hội vượt qua. Văn Xuân đã chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái của đội Hà Nội khi Đoàn Văn Hậu vắng mặt.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 8

Trận gặp CLB Hải Phòng cũng đánh dấu lần đầu Duy Mạnh chơi đủ 90 phút ở V.League kể từ năm 2019. Anh chơi khá tốt, khiến HLV Park Hang-seo có thể yên tâm.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 9

Sự trở lại của Duy Mạnh mang tới niềm tin cho hàng thủ tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

Bui Hoang Viet Anh Park Hang-seo Tuyen Viet Nam anh 10
Màn trình diễn của Bùi Hoàng Việt Anh trước ngoại binh CLB Hải Phòng Chiều 13/3, trung vệ U22 Việt Nam đã cùng các đồng đội CLB Hà Nội tạo nên sự vững chắc trước hàng công rất mạnh của chủ nhà Hải Phòng.

CLB Hà Nội chưa biết khi nào Quang Hải trở lại

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết CLB Hà Nội chưa thể xác định thời điểm trở lại của Nguyễn Quang Hải sau chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng tại vòng 3 chiều 13/3.

Tuyển Việt Nam và nhiệm vụ 6 điểm ở UAE

HLV Park Hang-seo nói tuyển Việt Nam muốn giành 6 điểm trong 3 trận cuối vòng loại World Cup với Indonesia, Malaysia và UAE. Đó có phải mục tiêu khả thi?

'Tuyển Việt Nam chắc gì đã hơn Indonesia'

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tin UAE nắm nhiều lợi thế, nhưng tuyển Việt Nam vẫn đủ sức giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 6.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm