Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ tuyển Việt Nam: Bất ngờ vì Indonesia chơi tấn công

Bùi Hoàng Việt Anh đã khóc sau khi tuyển Việt Nam thua Indonesia tối 19/1 và chính thức dừng bước ở Asian Cup 2023.

Bùi Hoàng Việt Anh không nghĩ Indonesia chơi tấn công.

"Tôi buồn và tiếc khi tuyển Việt Nam dù đã chơi tốt trong hiệp hai vẫn không thể có bàn thắng. Mục tiêu của đội từ đầu là giành 3 điểm. Trận cuối với Iraq, chúng tôi vẫn sẽ phải tiếp tục cố gắng", Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ sau trận thua 0-1 Indonesia.

Việt Anh đá trọn vẹn trận gặp Indonesia và Nhật Bản. Anh cùng đồng đội không thể bảo vệ mành lưới trước đoàn quân HLV Shin Tae-yong với bàn thua ở cuối hiệp một. Sai lầm kéo áo đối thủ của Nguyễn Thanh Bình khiến tuyển Việt Nam chịu phạt đền. Người ghi bàn cho Indonesia là đội trưởng Asnawi Mangkualam.

Việt Anh không ngờ Indonesia tiếp cận trận đấu bằng việc dồn ép tấn công. Vì điều này mà tuyển Việt Nam bế tắc suốt hiệp đầu.

"Indonesia đã thi đấu hiệp đầu rất tốt và việc họ đẩy cao tấn công khiến chúng tôi rất bất ngờ. Dù lấy lại được thế trận ở hiệp hai, cả đội vẫn không thể ghi bàn. Chúng tôi rất buồn", trung vệ sinh năm 1999 nói.

Việt Anh hy vọng sau trận này, người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển. Anh chia sẻ: "Chắc chắn thời gian tới đội tuyển sẽ có bộ mặt khác và giành thành tích tốt hơn".

Trận thua Indonesia khiến tuyển Việt Nam đứng cuối bảng, chắc chắn bị loại khỏi Asian Cup 2023.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Thẻ đỏ đáng tiếc dành cho Lê Phạm Thành long Lê Phạm Thành Long phạm lỗi với cầu thủ Indonesia, qua đó nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

HLV Troussier: 'Tuyển Việt Nam không được phép từ bỏ'

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Philippe Troussier cho rằng tuyển Việt Nam vẫn phải chiến đấu ở lượt trận cuối gặp Iraq, dù rằng bị loại khỏi Asian Cup sau trận thua Indonesia.

HLV Shin Tae-yong chia sẻ sau trận thắng tuyển Việt Nam

Tuyển Indonesia đã có trận đấu tốt trước Việt Nam khi bảo toàn tỷ số 1-0 tối 19/1 tại bảng D Asian Cup 2023.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm