Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Inter bị cổ động viên Barca dọa giết

Trung vệ Alessandro Bastoni chọc giận cổ động viên Barcelona sau khi giúp Inter Milan đánh bại đội chủ sân Camp Nou hôm 5/10.

Bastoni bị nhiều CĐV Barca dọa giết sau trận. Ảnh: Reuters.

Camilla Brescian, bạn gái của Bastoni, chia sẻ đoạn tin nhắn bạn trai của mình bị dọa giết từ một CĐV được cho là người yêu mến Barca. Nội dung của đoạn tin nhắn ghi: "Tao sẽ đánh gãy chân bạn trai của mày". Không dừng lại ở đó, nhiều CĐV quá khích còn đe dọa sẽ khiến Bastoni "không thể tiếp tục chơi bóng", thậm chí có người còn khẳng định sẽ "chĩa súng và bắn cầu thủ Inter" nếu có cơ hội.

Trên trang cá nhân, Bastoni chia sẻ hình ảnh túm áo và truy cản thành công tiền vệ Gavi của Barca. Động thái này khiến nhiều CĐV đội chủ sân Camp Nou tỏ ra khó chịu. Cô bạn gái Brescian của Bastoni cho rằng những hành động quá khích của CĐV Barca thật kinh tởm.

Bastoni đá chính trong trận gặp Barca và phong tỏa được tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski của Barca. Đội chủ sân Camp Nou tung ra 7 cú dứt điểm trong cả trận nhưng chỉ có 2 lần bóng đi trúng đích và không ghi bàn nào. Cá nhân Bastoni cũng có trận đấu tốt khi có 4 lần truy cản kịp thời và 2 lần tắc bóng chuẩn xác, theo Sofascore.

Hakan Calhanoglu là người ghi bàn duy nhất giúp Inter thắng Barca 1-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Sau trận, HLV Xavi tức giận khi cho rằng công nghệ VAR đã không phạt 11 m ở tình huống hậu vệ Denzel Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 90. Ngoài ra, tình huống Pedri đệm bóng vào lưới Inter ở phút 66 cũng không được công nhận vì Ansu Fati đã để bóng chạm tay trước đó.

Chiến thắng 1-0 của Inter trước Barca giúp CLB đến từ Serie A vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng C Champions League với 6 điểm sau 3 lượt trận. Inter kém đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm, và hơn Barca 3 điểm.

Xavi: Trọng tài phải giải thích tại sao tước phạt đền của Barca Thuyền trưởng Barca chỉ trích trọng tài sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Inter ở lượt trận 3 vòng bảng UEFA Champions League 2022/23.

Barca đạt thỏa thuận bán đứt Griezmann

CLB xứ Catalonia đồng ý bán đứt tiền đạo người Pháp cho Atletico Madrid sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào tháng 6/2023.

Messi có thể trở lại Barca trong hè 2023

Theo phóng viên Veronica Brunati (Argentina), Lionel Messi có thể tái hợp Barcelona vào tháng 7/2023 chỉ sau 2 năm khoác áo Paris Saint-Germain.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm