Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ ĐTVN hát theo yêu cầu của Hòa Minzy

Trung vệ Quế Ngọc Hải được rất nhiều fan nữ yêu mến, trong đó có ca sĩ giành ngôi quán quân của chương trình Học viện ngôi sao năm 2014.

Sau khi có mặt tại Hà Nội để tập trung đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), Ngọc Hải đã nhận lời tham dự chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên VTV6 ngày 3/9.

Sự xuất hiện của anh đã thu hút rất nhiều khán giả nữ. MC Thanh Huyền của VTV tự nhận cô cũng là một trong số 3 triệu fan của trung vệ ĐTVN.

Ngọc Hải bảnh bao xuất hiện trên chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: VTV6
Ngọc Hải bảnh bao xuất hiện trên chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng MC Thanh Huyền (phải) và nữ VĐV tâng bóng nghệ thuật Thu Huyền. Ảnh: VTV6

Mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng Ngọc Hải tỏ ra khá bối rối khi lên sóng truyền hình giao lưu cùng người hâm mộ. “Tôi đếm được anh đã 72 lần vuốt mũi kể từ khi ngồi ở đây”, MC Thanh Huyền dí dỏm trêu trung vệ có vẻ ngoài bảnh trai.

Được nhiều fan nữ mến mộ nhưng Ngọc Hải tâm sự anh vẫn chưa có bạn gái. Trong phần giao lưu trực tuyến với khán giả, trung vệ có biệt danh “anh Khểnh” nhận được rất nhiều yêu cầu về việc thể hiện tình cảm dành cho các cổ động viên.

Ngọc Hải vui vẻ gửi những nụ hôn gió và thực hiện màn biểu diễn kỹ thuật cùng trái bóng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, anh nhận được thêm yêu cầu từ một khán giả đặc biệt là nữ ca sĩ Hòa Minzy về việc thể hiện bài hát Chiếc khăn gió ấm.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy
Nữ ca sĩ Hòa Minzy là fan nữ đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Mối quan hệ giữa cô với Công Phượng là chủ đề được bàn luận rất nhiều thời gian qua.

Nữ ca sĩ giành ngôi quán quân của chương trình Học viện ngôi sao có mối quan hệ mật thiết với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam. Những ngày diễn ra SEA Games 28, cô cũng có mặt tại Singapore để cổ vũ Ngọc Hải, Công Phượng cùng đồng đội thi đấu.

Không ít lần Hòa Minzy được bắt gặp trong những buổi giao lưu với các học trò của HLV Miura. Nhạc phẩm Chiếc khăn gió ấm là một trong những bài tủ của Ngọc Hải dùng để “đãi” bạn bè thân thiết ở những dịp như vậy.

Bằng chất giọng trầm và khàn, trung vệ ĐTVN thể hiện bài hát theo đúng phong cách của ca sĩ Khánh Phương. Sự thân thiện và vui vẻ của Ngọc Hải đã xóa nhòa khoảng cách giữa một ngôi sao sân cỏ với người hâm mộ.

Rất nhiều khán giả đã tương tác trực tuyến qua fanpage của chương trình Bữa trưa vui vẻ để bày tỏ tình cảm của họ dành cho trung vệ xứ Nghệ. Trong số đó có cả các đồng đội của anh ở U23 Việt Nam như tiền đạo Mạc Hồng Quân hay tiền vệ Đức Huy…

Trung vệ Ngọc Hải đã trưởng thành vượt bậc khoảng 2 năm qua để trở thành thủ lĩnh ở U23 Việt Nam và trụ cột của đội tuyển quốc gia. Ảnh: Anh Tuấn
Trung vệ Ngọc Hải đã trưởng thành vượt bậc khoảng 2 năm qua để trở thành thủ lĩnh ở U23 Việt Nam và trụ cột của đội tuyển quốc gia. Ảnh: Anh Tuấn

Ngọc Hải sinh năm 1993 và bắt đầu bước vào ăn tập chuyên nghiệp tại CLB SLNA từ năm 13 tuổi. Sở hữu thể hình, thể lực tốt, đa năng trong cách chơi và luôn nhập cuộc bằng tinh thần máu lửa, Ngọc Hải không chỉ trưởng thành nhanh chóng ở đội bóng xứ Nghệ mà còn khẳng định được vai trò quan trọng ở các cấp độ đội tuyển quốc gia khoảng 2 năm qua.

Phía sau quyết định loại Công Phượng của HLV Miura

Nếu lấy tiêu chí phong độ và kinh nghiệm là lý do khiến Công Phượng không được gọi tập trung đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), cả 2 điều này đều không thuyết phục.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm