Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ ĐTVN đón xuân bên bạn gái dễ thương

Nữ tiếp viên hàng không Đinh Thị Tâm với bộ áo dài duyên dáng sánh đôi bên trung vệ đội tuyển Việt Nam Đinh Tiến Thành trong bộ ảnh đón xuân 2017.

Tuyen thu don xuan ben ban gai anh 1
Trước thềm Tết Nguyên đán 2017, nhiều người hâm mộ chúc mừng chuyện tình đẹp của trung vệ Đinh Tiến Thành và bạn gái Đinh Thị Tâm. Đôi bạn trẻ có dự định "về chung một nhà" trong năm mới Đinh Dậu. 
Tuyen thu don xuan ben ban gai anh 2
Tuy nhiên, ít ai biết làm công việc tiếp viên hàng không là một nghề khá vất vả vì phải di chuyển nhiều. Chính vì vậy, dù đã yêu nhau sang năm thứ 3, trung vệ đội tuyển Việt Nam và bạn gái mới có thời gian cùng nhau chụp bộ ảnh đón xuân mới. 
Tuyen thu don xuan ben ban gai anh 3
Đinh Thị Tâm duyên dáng với bộ áo dài cách tân, bên khung cảnh đón Tết cổ truyền của dân tộc với bánh chưng và hoa đào, hoa mai... 
Tuyen thu don xuan ben ban gai anh 4
Đôi bạn trẻ cùng sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Trong mùa giải mới 2017, trung vệ gốc Hải Phòng đã chuyển về khoác áo CLB Thanh Hóa để gần gia đình hơn. 
Tuyen thu don xuan ben ban gai anh 5
Bạn gái của trung vệ đội tuyển Việt Nam sở hữu gương mặt dễ thương với những đường nét hài hòa. 

 

Tuyen thu don xuan ben ban gai anh 6
Tiến Thành và bạn gái dự định tổ chức hôn lễ trong năm tới. Đây sẽ là cái kết có hậu cho chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít gian nan của trung vệ ĐTVN và bạn gái làm tiếp viên hàng không. 





Tùng Lê

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm