Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng vàng khi mua iPhone 7 Plus, X và Galaxy Note 8 tại Di Động Việt

Tết này, khi mua iPhone 7 Plus, iPhone X, Galaxy Note 8 hay bất cứ dòng điện thoại, máy tính bảng, Macbook nào tại Di Động Việt, khách hàng đều có cơ hội trúng 19 chỉ vàng 9999.

Tại Di Động Việt, iPhone 7 Plus 32GB cũ đang chỉ ở mức giá 9,4 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone X cũ ở mức 16 triệu và Galaxy Note 8 64 GB Mỹ về mức 8,8 triệu đồng.

Ngoài giá bán tốt cho dịp cuối năm, khách hàng mua máy tại Di Động Việt sẽ nhận được chế độ bảo hành tối ưu trong 6 tháng, một đổi một trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày, giảm 30% gói bảo hành rơi vỡ một đổi một trong 12 tháng.

Di Dong Viet anh 1
Mua điện thoại giá tốt, bảo hành dài hạn, hậu mãi tối ưu và cơ hội trúng 19 chỉ vàng 9999 tại Di Động Việt.

Từ 14/1 đến 1/2, khách hàng mua iPhone, Samsung, Nokia hay bất cứ dòng máy nào tại Di Động Việt đều có cơ hội trúng thưởng 19 chỉ vàng 9999. Cùng với đó là chính sách ưu đãi "Thu cũ đổi mới", với mức giá thu vào máy cũ lên đến 90% máy, mức tiết kiệm khi đổi máy có thể lên đến 15 triệu đồng.

Giá iPhone 7 Plus 32 GB cũ đang ở mức tốt nhất trong năm qua tại Di Động Việt. Với chip Apple A10, RAM 3 GB, camera kép 12 MP xoá phông chất lượng, iOS 12 ổn định, máy sử dụng tốt trong vài năm tới, là bản quốc tế nên chỉ cần lắp SIM và sử dụng.

Di Dong Viet anh 2
iPhone 7 Plus đang còn từ 9,4 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% và thu cũ đổi mới.

Khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới, chẳng hạn lên đời từ iPhone 6S Plus, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng 5 triệu đồng, chỉ cần bù khoảng 4,4 triệu hoặc chọn trả phần chênh lệch này bằng hình thức trả góp.

Khá bất ngờ khi iPhone X 64GB gần như mới lúc này chỉ còn ở mức 16 triệu đồng. Theo ghi nhận, máy có ngoại hình đẹp mới 99%, bán ra đầy đủ phụ kiện, bản quốc tế sử dụng ổn định tại Việt Nam.

Di Dong Viet anh 3
iPhone X cũ gần như không có đối thủ khi chỉ có giá 16,1 triệu đồng.

Con chip Apple A11, RAM 3 GB, iOS 12 mang đến trải nghiệm tối ưu ở mọi tác vụ. Điểm cộng của model này còn đến từ thiết kế tai thỏ thời thượng, camera kép chất lượng. Khi lên đời từ iPhone 8 Plus, khách hàng có thể tiết kiệm đến 12 triệu, chỉ cần bù khoảng 4 triệu đồng là có thể mua được iPhone X.

Từng có giá 17-20 triệu nhưng lúc này Samsung Galaxy Note 8 cũ chỉ đang nằm trong tầm giá 8,8 triệu đồng. Với bản Mỹ, khách hàng sẽ được trải nghiệm con chip Snapdragon 835 tốc độ cao, chơi game mượt mà, xử lý tác vụ nhanh.

Di Dong Viet anh 4
Cùng với bút S Pen, Note 8 cũ ghi điểm trong phân khúc hơn 8 triệu dịp Tết này.

Note 8 cũ ghi điểm tốt trong tầm giá hơn 8 triệu khi mang thiết kế tràn viền thời thượng, RAM lên đến 6 GB, camera kép xoá phông đẹp, camera selfie được tích hợp nhiều chế độ, bút S Pen độc quyền.

Ngoài iPhone 7 Plus cũ, iPhone 64 GB cũ hay Note 8 Mỹ 64 GB cũ, khách hàng còn có thể tham khảo các dòng máy khác đang có giá bán tốt, sức mua cao như iPhone 6S giá 4,3 triệu đồng; iPhone 6S Plus giá 6,4 triệu đồng; iPhone 7 32 GB cũ giá 6,4 triệu đồng; iPhone 8 64 GB cũ giá 10,4 triệu đồng, iPhone 8 Plus 64 GB gần như mới giá 13,3 triệu đồng; Samsung Galaxy S9 Plus giá từ 10,1 triệu đồng; Samsung Note 9 giá từ 12,7 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng chọn Di Động Việt để mua sắm điện thoại dịp cận Tết.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Di Động Việt mang đến sự tin tưởng cho khách hàng về chất lượng máy, chế độ bảo hành hậu mãi. Hàng loạt sao Việt đình đám như ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh… đã chọn lựa hệ thống này để mua sắm, thu cũ đổi mới lên đời smartphone.

Đặc biệt, khi mua bất cứ dòng điện thoại, máy tính bảng, Macbook nào tại hệ thống trong dịp này, khách hàng đều có cơ hội trúng thưởng 19 chỉ vàng 9999.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm