Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng vàng khi đổi iPhone 7 Plus, 8 Plus, X lấy iPhone XS Max

Bên cạnh việc mua thẳng, thu cũ đổi mới để lên đời điện thoại hiện là hình thức mua sắm được ưa chuộng, nhất là với các smartphone có giá cao như iPhone XS Max.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone XS Max có giá 23,8 triệu đồng. Việc lên đời từ smartphone cũ như iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, có thể lên đến 15 triệu đồng.

Nếu không có nhu cầu sử dụng iPhone 7 Plus cũ, muốn lên đời XS Max, khách hàng có thể chọn chương trình thu cũ đổi mới tại Di Động Việt, với mức thu vào khoảng 8,2 triệu đồng. Giá iPhone XS Max 64 GB cũ là 23,8 triệu. Như vậy, lên đời từ iPhone 7 Plus, khách chỉ phải bù khoảng 15 triệu đồng hoặc thanh toán trả góp 0% mỗi tháng.

Di Dong Viet anh 1
Việc lên đời từ iPhone 7 Plus sang XS Max mang tới trải nghiệm khác biệt.

Trong khi đó, nếu đổi từ iPhone 8 Plus cũ lấy iPhone XS Max 64 GB, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng 13 triệu đồng, mức chênh lệch chỉ còn khoảng 10 triệu đồng.

Từ iPhone X đổi sang XS Max, khách hàng tiết kiệm được 15 triệu đồng, mức chênh lệch chỉ còn khoảng 8,8 triệu đồng.

Ngoài iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X, các smartphone Samsung cũng có thể lên đời iPhone Xs Max tiết kiệm, mức tối đa có thể lên đến 12 triệu đồng.

iPhone XS Max sở hữu màn hình lớn 6,5 inch, chip Apple A12, camera kép, pin tốt. So với thời điểm ra mắt, giá XS Max hiện giảm khá nhiều, mức 23,8 triệu dù vẫn cao nhưng đã dễ sở hữu hơn. Dù được xem là phiên bản phóng to của iPhone X, iPhone XS Max vẫn mang đến cảm giác ấn tượng, trải nghiệm ổn định, chỉ cần lắp SIM là có thể sử dụng ngay.

Di Dong Viet anh 4
iPhone Xs Max 64 GB vẫn là cái tên hút khách hàng trên thị trường công nghệ.

Thời điểm cận Tết, khách hàng còn có thể mua những smartphone giá tốt, chất lượng như iPhone 6S giá 4,3 triệu đồng, iPhone 6S Plus giá 6,1 triệu đồng, iPhone 7 32 GB cũ giá 6,4 triệu đồng, iPhone 8 giá 10,4 triệu đồng, Samsung Galaxy S9 Plus cũ giá 10,1 triệu đồng, Samsung Note 9 giá 12,4 triệu đồng…

Từ 14/1 đến 1/2, khách hàng có cơ hội trúng 19 chỉ vàng 9999 khi mua điện thoại, máy tính bảng, Macbook tại hệ thống Di Động Việt, áp dụng với cả hình thức mua thẳng, trả góp hay lên đời. Với 10 năm kinh nghiệm và uy tín, Di Động Việt dần trở thành điểm đến mua sắm, lên đời điện thoại của nhiều sao Việt như nhạc sĩ Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, ca sĩ Đăng Khôi…

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng có cơ hội trúng vàng 9999 khi mua điện thoại, máy tính bảng, Macbook tại hệ thống Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là thành viên của Di Động Việt, chuyên lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường, hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm