Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng thưởng 1 tỷ đồng khi uống nước giải khát

Trời nắng nóng, mua chai nước trà xanh giải khát và tham gia một chương trình khuyến mãi, anh Lê Phú Quốc ở Huế đã trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng.

Anh Lê Phú Quốc sống ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trong một ngày trời nắng nóng, khi đang trên đường chạy xe đi làm, anh Quốc ghé mua chai Trà Xanh Không Độ để uống giải khát. Vô tình thấy có thông tin chương trình khuyến mãi ghi trên vỏ chai, anh nhắn tin tham gia dự thưởng. Không ngờ gần một tháng sau, anh nhận điện thoại của nhân viên nhãn hàng thông báo anh là người đầu tiên đã trúng thưởng giải đặc biệt 1 tỷ đồng.

Anh Quốc tươi cười trong ngày nhận giải thưởng <abbr class=1 tỷ đồng từ nhãn hàng Trà Xanh Không Độ. công ty Tân Hiệp Phát." />
Anh Quốc tươi cười trong ngày nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ nhãn hàng Trà Xanh Không Độ, Công ty Tân Hiệp Phát.

Chương trình khuyến mãi mà anh Phú Quốc tham dự và trúng thưởng là chương trình “Bóc nhãn liền tay, trúng ngay tiền tỷ” do Công ty Tân Hiệp Phát tổ chức. Theo đó, khi uống các sản phẩm có nhãn khuyến mãi, khách hàng bóc nhãn và nhắn tin về tổng đài 6020 sẽ có cơ hội trúng thưởng tiền tỷ, xe SH 125i và và hàng trăm điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime. 

Vừa qua, chương trình cũng đã tiếp tục tìm ra thêm một khách hàng may mắn nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng đó là anh Trương Văn Thành (Liên Chiểu, Đà Nẵng) cùng 2 khách hàng trúng thưởng xe SH 125i là chị Nguyễn Thị Thu Thảo ( Quy Nhơn, Bình Định) và chị Nguyễn Song Ngân (Cầu Kè, Trà Vinh).

Vẫn còn giải đặc biệt (2 tỷ đồng), 4 xe SH 125i và hàng trăm điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime đang chờ các khách hàng may mắn tiếp theo. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 12/07. Thông tin chi tiết về chương trình xem trên website http://www.typhukhongdo.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm