Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung thu bên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Hoa hậu Tiểu Vy

Chuyến đi phát quà bắt đầu từ 8h, Tiểu Vy đã có mặt tại địa điểm từ trước đó để kiểm tra lại các gói hàng. Ngoài thực phẩm, người đẹp còn tặng đèn lồng, quà cho trẻ em.

tieu vy phat qua trung thu anh 1

Ngày 19/9, Hoa hậu Tiểu Vy đã có buổi phát quà từ thiện cho những hộ dân kêu cứu vì thiếu thực phẩm thiết yếu trên ứng dụng điện thoại. Người đẹp Quảng Nam bắt đầu khởi hành từ 8h sáng. Cô đã tự tay sắp xếp, đóng gói 1.000 phần quà, kiểm tra kỹ càng, đảm bảo đủ số lượng gói quà và thực phẩm dự tính ban đầu trước khi xếp lên ôtô.

tieu vy phat qua trung thu anh 2

Trước đó, trong giai đoạn TP.HCM thực hiện chính sách "ai ở đâu, ở yên đó", Tiểu Vy không thể tham gia hoạt động bếp ăn 0 đồng vì chung cư của cô bị phong tỏa do có ca nhiễm Covid-19. Khi được chính quyền và lực lượng y tế xác nhận âm tính sau nhiều lần kiểm tra sức khỏe, Hoa hậu Việt Nam 2018 nhanh chóng trở lại với hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh.

tieu vy phat qua trung thu anh 3

"Những ngày vừa qua, tôi và CLB Suối Mát Từ Tâm vẫn liên tục rong ruổi tìm đến những xóm trọ khó khăn trên địa bàn thành phố để trao quà cho người dân. Có đi đến tận nơi thì mình mới hiểu hết sự thiếu thốn của bà con", Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ với Zing.

tieu vy phat qua trung thu anh 4

Chuyến đi còn có sự góp mặt của người đẹp Thùy Tiên - đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021. Hai người đẹp mặc trang phục bảo hộ, đeo kính chắn giọt bắn và xịt khử khuẩn liên tục nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm dịch bệnh.

tieu vy phat qua trung thu anh 5

Điểm đến đầu tiên của Tiểu Vy là đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). Nhiều đoạn đường, cô và ê-kíp phải đẩy xe hàng và lội qua các vùng nước ngập. Người dân tại khu vực này cho biết nước dâng lên sau cơn mưa đêm và chưa kịp rút xuống.

tieu vy phat qua trung thu anh 6

Nhận được thông tin phản ánh thiếu thực phẩm thiết yếu, Tiểu Vy, Thùy Tiên đã chuẩn bị 200 con gà cùng nhiều đồ ăn tươi khác để gửi tặng bà con tại quận 7. Chuyến đi còn có đạo diễn Hoàng Nhật Nam (ảnh).

tieu vy phat qua trung thu anh 7

Hai người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 còn chuẩn bị thêm hàng trăm phần quà gồm bánh kẹo, đèn lồng làm quà Trung thu cho trẻ em thuộc khu dân cư trên. Ngoài ra, Tiểu Vy còn gửi tặng quà Trung thu đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mất người thân vì Covid-19.

tieu vy phat qua trung thu anh 8

"Có những gia đình 5-6 người phải chen chúc trong căn phòng trọ vài mét vuông suốt 3-4 tháng qua. Tôi và các chị em hoa hậu đã trao hơn 20.000 phần quà trong vài tháng qua, nhưng tôi chưa bao giờ thấy đủ, luôn cho rằng mình phải làm từ thiện hơn nữa", Tiểu Vy chia sẻ thêm.

tieu vy phat qua trung thu anh 9

Hành trình phát quà kéo dài từ 8h đến 14h và di chuyển qua nhiều địa điểm, Tiểu Vy cho biết cô đã thấm mệt, mồ hôi đổ ướt áo. Tuy nhiên, niềm vui khi chứng kiến trẻ em có quà Trung thu, các hộ dân nhận được thực phẩm giúp cô có động lực để tiếp tục làm từ thiện trong những ngày tới. "Bây giờ tôi không mong gì hơn ngoài việc dịch Covid-19 sớm kết thúc để bà con trở lại lao động như trước kia, để cuộc sống của họ bớt vất vả", Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ.

Tiểu Vy chạy xe máy phát cơm cho tuyến đầu chống dịch

Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Ngọc Thảo tự chạy xe máy đi giao cơm cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ bếp ăn từ thiện mà cô tham gia từ tháng 7.

Tiểu Vy, Hồ Bích Trâm trao hàng chục tấn gạo cho người dân TP.HCM

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã trao tặng hàng trăm tấn gạo, thực phẩm đến tận tay người dân ở những khu phong tỏa, cách ly.

Phương Lâm - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm