Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm thương mại Rome A khai trương tại TP.HCM

Ngày 27/4, trung tâm thương mại hiện tại RomeA đến từ Singapore đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 tại quận 3, TP.HCM.

Tại Việt Nam, cuộc chiến trong ngành bán lẻ đang ngày càng gay gắt khi vốn đầu tư từ các tập đoàn nước ngoài ào ạt đổ vào, cùng với đó là sức ép về công nghệ khiến ngành bán lẻ phải tìm hướng thay đổi để đáp ứng thị hiếu khắt khe của người tiêu dùng hiện đại.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí thư giãn, ăn uống với dịch vụ chất lượng cùng không gian khác biệt để “sống ảo”, nghỉ ngơi của giới trẻ TP.HCM, RomeA chính thức khai trương và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 vào ngày 27/4.

Trung tam thuong mai Rome A anh 1
Trung tâm thương mại RomeA nằm tại vị trí đắc địa ở quận 3, TP.HCM.

Trung tâm thương mại (TTTM) RomeA được đầu tư quy mô, nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực quận 3, chiếm lĩnh 6 tầng lầu và một tầng hầm B1 tại Léman Luxury Apartments. RomeA xây dựng theo mô hình hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới trên thế giới để phục vụ khách hàng tiềm năng. Đó là những cô gái trẻ trung, phong cách, có cá tính, thành công và yêu thích sự khác biệt, đổi mới.

TTTM RomeA tập trung phát triển kênh mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, RomeA còn tổ chức hoạt động offline tại các cửa hàng để người dùng có không gian giải trí, kết nối với nhau. Đây cũng là điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ thích “sống ảo”. Hệ thống đa kênh này của RomeA là một điểm khác biệt so với các TTTM khác trong chiến lược đón đầu xu hướng mới.

Trung tam thuong mai Rome A anh 2
Các hoạt động đặc sắc tại lễ khai trương TTTM RomeA.

 

RomeA đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm khác biệt, đơn cử như “con át chủ bài” - siêu thị cao cấp Bon Grocer lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nằm ngay tầng B1 của TTTM RomeA. Với 29.000 mã ngành hàng phong phú, Bon Grocer hội tụ các sản phẩm nội địa và ngoại nhập chất lượng cao, thực phẩm tươi và đồ uống, đồ gia dụng tốt nhất nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng khó tính.

Oyster Bar, Cigar, rượu vang… sẽ thu hút các đấng mày râu đến Bon Grocer để hưởng thụ những giờ phút thư giãn lý tưởng. Được trang bị hệ thống theo dõi toàn cầu, Bon Grocer sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sớm những sản phẩm, thương hiệu mới xuất hiện trên thế giới.

Trung tam thuong mai Rome A anh 3
RomeA đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm khác biệt

 

cho người tiêu dùng.

Chấp nhận đến sau nhưng dám khác biệt, RomeA sẵn sàng đón đầu nhu cầu và thị hiếu giới trẻ bằng những dịch vụ làm đẹp, mua sắm, thời trang, giải trí và ẩm thực. Cụ thể, TTTM sẽ có nhiều quán cà phê lãng mạn, những quán kem ngọt ngào để mọi người hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, hay cửa hàng thời trang phong cách để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm, ghé thăm spa làm đẹp, thư giãn... với tiếng nhạc và phong cách thiết kế riêng.

Trung tam thuong mai Rome A anh 4
Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm tại RomeA.

Cả RomeA và Bon Grocer đều hướng tới giữ chân khách hàng bằng việc trở thành một nơi lý tưởng để phong cách sống được thăng hoa, vừa là nơi mua sắm, vừa tận hưởng cuộc sống.

Với tiêu chí “Always New”, RomeA mang đến cho giới trẻ người trẻ nhiều hoạt động mới lạ, dịch vụ hấp dẫn nhằm thay đổi và thúc đẩy sự tiến bộ không ngừng của TP.HCM và người dân sống tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm