Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm thương mại Icon68 (Bitexco) mừng sinh nhật 1 tuổi

Các nhãn hiệu quốc tế được yêu thích như Warehouse, Mango, Topshop Topman, Charles & Keith, Pedro tại TTTM Icon68 đều có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá.

Trung tâm thương mại Icon68 thuộc tòa tháp Tài chính Bitexco (Bitexco Financial Tower, Q.1, TP.HCM) từ lâu đã trở thành điểm hẹn của nhiều tín đồ thời trang tại TP.HCM, đặc biệt là các khách hàng thân quen của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Adidas, Topshop Topman, Mango, Warehouse, Charles & Keith, Pedro… Không chỉ tự hào là trung tâm thương mại đặc biệt bên trong Bitexco Financial Tower - một trong 25 tòa nhà mang tính biểu tượng về xây dựng của thế giới do CNN bình chọn, Icon68 còn là nơi tập trung các cửa hàng biểu tượng (flagship) đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế. Sau một năm khai trương hoạt động, từ 26/4-4/5, TTTM Icon68 sẽ chính thức kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi với nhiều chương trình khuyến mãi mua sắm hấp dẫn.

9 ngày "vàng" khuyến mãi mừng sinh nhật

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật 1 tuổi của Icon68 được diễn ra ngay cùng thời điểm với dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, với nhiều quà tặng và chương trình giảm giá,  liên tục trong 9 ngày khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ như ăn uống, xem phim… Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên (hóa đơn lẻ hoặc cộng dồn trong ngày), khách hàng sẽ được nhận ngay 2 phiếu quà tặng Icon68 tổng trị giá 136.000 đồng. Riêng đối với thành viên Icon68 Rewards, chỉ cần hóa đơn mua sắm từ 1,5 triệu đồng là đã có thể tham gia nhận phiếu quà tặng nêu trên.

Bên cạnh đó, cũng với giá trị mua sắm 1,5 triệu đồng (đối với thành viên Icon68 Rewards) và 2 triệu đồng trong ngày (đối với các khách hàng khác), bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm vali du lịch với giá ưu đãi nhất từ 890.000 đồng tặng kèm bộ khăn lên đến 490.000 đồng với số lượng có hạn.

9 ngày khuyến mãi hấp dẫn mừng sinh nhật 1 tuổi Icon68.

Khởi động khuyến mãi mùa hè, bắt nhịp xu hướng thời trang

Cũng trong tháng 4,5 này, các nhãn hiệu quốc tế được yêu thích như Warehouse, Mango, Topshop Topman, Charles & Keith, Pedro tại TTTM Icon68 đều có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, hứa hẹn khởi đầu một mùa hè sôi động, một mùa mua sắm hấp dẫn.

Đặc biệt trong dịp 30/4 & 1/5, cửa hàng đầu tiên của Topshop Việt Nam tại TTTM Icon68 sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới xuân - hè 2014 mang tên siêu mẫu Kate Moss. Bộ sưu tập ra mắt cùng thời điểm với các cửa hàng Topshop trên thế giới, các fan của Topshop không chỉ bắt kịp với xu hướng quốc tế mà còn là người tiên phong trong việc sở hữu những bộ sưu tập thời trang mới nhất của Topshop tại Việt Nam.

Không khí nghỉ lễ cũng sẽ sôi động hơn với các buổi trình diễn của DJ ngay tại cửa hàng Topshop vào ngày 30/4. Sự kết hợp giữa thời trang và âm nhạc chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút mua sắm thư giãn và vui vẻ.

Cửa hàng Topshop Topman tại tầng trệt & tầng 1 TTTM Icon68.

Thoải mái mua sắm, ăn uống và giải trí với thẻ thành viên Icon68 Rewards

Mỗi ngày từ 26/4-4/5, 68 thành viên Icon68 đầu tiên với mức mua sắm từ 3 triệu đồng trở lên trong ngày sẽ được nhận ngay quà tặng thêm là 1 vé vào cửa tham quan đài quan sát Saigon Sky Deck trị giá 200.000 đồng. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ từ độ cao 178m sẽ là trải nghiệm độc đáo nhất mà khách du lịch và người dân sinh sống tại Sài Gòn không nên bỏ qua, đặc biệt trong những ngày lễ mừng chiến thắng nhiều ý nghĩa. Thành viên Icon68 có ngày sinh nhật trong tháng 4 và 5 còn được tặng 2 vé xem phim miễn phí tại rạp BHD Star Cineplex Icon68 (tầng 3 & 4).

Một số điểm thu hút khách hàng tại TTTM Icon68 tại tầng 3 và 4: rạp chiếu phim BHD Star Cineplex và các cửa hàng thời trang nổi tiếng quốc tế như Mango, Warehouse, Charles & Keith, Pedro…

Sở hữu thẻ thành viên Icon68 Rewards, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi riêng và chương trình giảm giá từ 5-15% tại các cửa hàng, quán café Hog’s Breath, Elle café, kem Baskin Robins, nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier, Go Cung, Eon51 & EonCafe, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex, Saigon Sky Deck và các đối tác khác của TTTM Icon68 như khách sạn JW Marriot và TTTM The Garden (Hà Nội). Ngoài ra, khi đến TTTM Icon68, thành viên Icon68 Rewards sẽ được miễn phí chỗ đậu xe với bất kỳ hóa đơn mua sắm trong ngày.

Để trở thành thành viên Icon68, khách hàng chỉ cần đến đăng ký miễn phí tại trung tâm dịch vụ khách hàng tại tầng 3 TTTM Icon68 hoặc gọi số 08 3915 6161.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và sự kiện liên tục được cập nhật tại website hoặc Facebook.

Tư liệu: TTTM Icon68

Bạn có thể quan tâm