Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu trang bị nền tảng Anh ngữ vững chắc cho trẻ

Trong thời kỳ hội nhập, tiếng Anh trở thành “món ăn” mỗi ngày của nhiều người. Với trẻ em, “món ăn” này cần phải được nếm ngay từ nhỏ để tiếp thu và thành thạo khi trưởng thành.

Nắm bắt xu thế và hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh, ngoại ngữ Tân Âu được thành lập, trở thành địa chỉ tin cậy để nhiều bậc phụ huynh gửi gắm con em mình. Ngay cả những người đi làm, có nhu cầu cải thiện khả năng cũng tìm đến Tân Âu.

Ở nhiều nước phát triển, trẻ em được bắt đầu học tiếng Anh từ rất sớm, khoảng 1-5 tuổi. Đây là độ tuổi thích hợp cho việc tiếp cận với ngôn ngữ mới, tập luyện phát âm, phản xạ tự nhiên tốt hơn người đã trưởng thành. Nước ta cũng bắt đầu cho trẻ học tiếng Anh ngay từ mẫu giáo. Tuy nhiên, độ tuổi chỉ là một phần, quyết định còn lại vẫn ở cách giảng dạy.

ngoai ngu Tan Au anh 1
Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu.

Đến với ngoại ngữ Tân Âu, học viên sẽ nhận được câu hỏi đầu tiên, đó là “nhu cầu học tiếng Anh của anh/chị, con bạn là gì”. Trả lời được câu hỏi đó, trung tâm sẽ có một giáo trình giảng dạy riêng phù hợp với nhu cầu để học viên có thể tiếp cận bài hiệu quả hơn.

ngoai ngu Tan Au anh 2
Tân Âu vạch ra lộ trình phù hợp với từng học viên.

Với cách giảng dạy sáng tạo và phương châm lấy học viên làm trọng tâm, mỗi lớp học có sĩ số rất ít để thầy cô có thể kèm cặp từng học viên dễ dàng, chu đáo. Tất cả giảng viên đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các nước Anh, Canada…, thân thiện và thấu hiểu tâm lý học trò, mang đến cho các em những bài giảng cuốn hút. Trung tâm cũng được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại như máy lạnh, máy chiếu, ti vi màn hình rộng…

Ngoài các lớp học cho trẻ em, ngoại ngữ Tân Âu còn có các lớp tiếng Anh giao tiếp như đàm thoại, TOEIC, TOEFL iBT, IELTS… dành cho những người có nhu cầu. Ngoại ngữ Tân Âu không chỉ là nơi để học mà còn như mái nhà chung cho nhiều thế hệ. Các em, các anh/chị đến Tân Âu còn được cảm nhận không khí ấm áp, sự nhiệt tình, đầy ấp yêu thương từ các thầy cô của trung tâm.

Năm 2017, Công ty Tân Âu liên tiếp đón nhận nhiều phần thưởng cao quý như cách biểu dương, khen thưởng từ các cơ quan, tổ chức trong nước: Cúp vàng - Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016; Trống đồng - Xứng danh con cháu Lạc Hồng nhân ngày giỗ tổ vua Hùng 10/3; Cúp vàng - Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương…

ngoai ngu Tan Au anh 3
Các giải thưởng mà ngoại ngữ Tân Âu đã nhận được.

Đặc biệt, tập thể cán bộ, giáo viên trung tâm Tân Âu càng hân hoan hơn khi trung tâm chuyển sang địa điểm mới (71 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức) với cơ sở vật chất khang trang, thiết kế đạt chuẩn để đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho học viên.

Ngày 20/11 đang đến gần cũng là dịp để tất cả đội ngũ giảng viên trung tâm ngoại ngữ Tân Âu thêm tự hào và tâm huyết với nghề. Mỗi bài giảng sẽ ươm mầm cho thế hệ tương lai của nước nhà, góp phần mang Việt Nam hội nhập cùng 5 Châu.

Cty TNHH Quốc tế Tân Âu - Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu

71 Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM

ĐT: 028.66718358 - Hotline: 028.66794461

Email: info@tanau.edu.vn

Website: www.tanau.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm