Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn

Liên tục ghi dấu ấn sau lần gỡ mặt nạ tại một gameshow nổi tiếng, Trung Quân tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với bộ ảnh khoe vóc dáng thon gọn bên hồ bơi.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng “mắt chữ A mồm chữ O” với bộ ảnh bên hồ bơi cực nóng của Trung Quân. Để tự tin với bộ ảnh độ dáng đầu tiên trong sự nghiệp, nam ca sĩ đã giảm 8 kg, hơn 10 cm vòng eo trong 2 tháng.

Đằng sau bộ ảnh “gây sốt” mạng xã hội

Ngoại hình khác hẳn so với trước đây của “thánh mưa” được cộng đồng mạng liên tục đưa ra bàn tán. Trung Quân nhanh chóng “đánh tiếng” cho màn lột xác ngoạn mục của mình. Anh khẳng định thành quả này đến từ nỗ lực điều chỉnh chế độ ăn, duy trì lối sống lành mạnh và khoa học để với mong muốn diện phong cách yêu thích, không còn đóng khung bản thân với những trang phục ngoại cỡ.

Trung Quan giam can anh 1

Ca sĩ Trung Quân lần đầu tự tin khoe dáng với bộ ảnh lung linh bên hồ bơi.

Cột mốc lột xác bắt đầu từ khi Trung Quân biết và trải nghiệm giải pháp quản lý cân nặng “dễ mà vui”. Đây là phương pháp làm chủ vóc dáng được cá nhân hóa, dễ bắt đầu và thực hiện, phù hợp thể trạng cũng như nhịp sống bận rộn của nam ca sĩ.

Trung Quan giam can anh 2

Trung Quân áp dụng phương pháp quản lý cân nặng “dễ mà vui”.

Quản lý cân nặng dễ mà vui

Với nhiều người, giảm cân là một cuộc chiến. Bởi lẽ, quá trình kiêng khem khắc nghiệt khiến người thực hiện phải từ bỏ những món ăn yêu thích hoặc ép bản thân tập luyện quá sức. Tuy nhiên, cách thức này có thể tạo phản ứng ngược, gây suy nhược và mệt mỏi.

Nếu giải pháp quản lý cân nặng dễ áp dụng, được thiết kế dựa trên sở thích ăn uống, thể trạng cá nhân và hướng đến xây dựng lối sống lành mạnh, chuyện giảm cân hứa hẹn diễn ra nhẹ nhàng, dễ dàng đạt kết quả tự nhiên.

Trung Quan giam can anh 3

Làm chủ vóc dáng dễ dàng với sự trợ giúp từ các thực phẩm hỗ trợ quản lý cân nặng lành mạnh.

Từ khi BodyKey trở thành một phần cuộc sống, Trung Quân không phải tốn thời gian tuân thủ thực đơn ăn kiêng hay tập các bài vận động quá sức. Thay vào đó, anh tập trung kiểm soát chế độ ăn lành mạnh với thực phẩm dinh dưỡng ngon miệng và tiện lợi từ BodyKey, song song kết hợp vận động nhẹ nhàng tùy thể trạng.

Loại đi số cân nặng cũ không chỉ giúp Trung Quân mở ra cơ hội có được sức khỏe ổn định, mà còn tạo điều kiện để anh thỏa sức vẫy vùng trong những concept độc đáo, trải nghiệm nhiều phong cách chưa từng thử trong đời mà bộ ảnh bên hồ bơi là ví dụ rõ ràng nhất.

Trung Quan giam can anh 4

Với thông điệp “Làm chủ vóc dáng mới, dễ mà vui”, chương trình BodyKey hứa hẹn giúp người dùng sở hữu và duy trì vóc dáng mong muốn dài lâu bằng cách cung cấp giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, kết hợp hướng dẫn của chuyên gia quản lý cân nặng BodyKey - những người được đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng và thể chất.

Kết quả lột xác thành công không chỉ đến với Trung Quân. Rất nhiều người đã trải nghiệm BodyKey và sở hữu vóc dáng ấn tượng sau 60 ngày. Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu thêm.

Trà An

Bạn có thể quan tâm