Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung phong Ukraine chia tay Euro 2020

Sau chiến thắng trước tuyển Thụy Điển ở vòng 1/8 Euro 2020, tuyển Ukraine phải đón nhận hung tin từ tiền đạo Artem Besedin.

Theo Sport Star, Besedin phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của Euro 2020 do chấn thương đầu gối sau pha vào bóng rất nguy hiểm của hậu vệ Marcus Danielson bên phía tuyển Thụy Điển rạng sáng 30/6 (giờ Hà Nội).

“Chúng tôi không thể trông chờ vào Artem Besedin ở những trận đấu tiếp theo. Cậu ấy buộc phải chia tay đội tuyển và trở về Kyiv để kiểm tra toàn diện”, trợ lý HLV Oleksandr Shovkovskiy xác nhận trên trang mạng xã hội cá nhân.

Tuyen Ukraine anh 1

Besedin phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế để rời sân. Ảnh: Getty Images.

Tình huống va chạm giữa Danielson và Besedin diễn ra ở hiệp phụ thứ nhất. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với hậu vệ người Thụy Điển.

Việc phải thi đấu thiếu người khiến tuyển Thụy Điển không còn duy trì sức ép về khung thành đối phương như trước. Ngược lại, họ phải đón nhận những pha tấn công từ tuyển Ukraine. Đến phút 120+1, cầu thủ vào sân thay người Artem Dovbyk mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội tuyển đến từ Đông Âu.

Đây là lần đầu tiên tuyển Ukraine lọt vào tứ kết ở một kỳ Euro. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Andriy Shevchenko sẽ chạm trán tuyển Anh ở sân Olimpico (Rome).

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Ruslan Malinovskiy và các đồng đội phải có sự tính toán hợp lý, thi đấu hết mình và cần thêm một chút may mắn để nuôi hy vọng tiến vào bán kết.

Video Thụy Điển - Ukraine: Vỡ òa cảm xúc ở phút 120+1 Tiền đạo vào sân thay người Artem Dovbyk ghi bàn quyết định trong chiến thắng 2-1 của tuyển Ukraine trước Thụy Điển ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 30/6 (giờ Hà Nội).

Nàng WAGs gợi cảm của người hùng tuyển Ukraine

Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng thân hình nóng bỏng, Vlada Shcheglova là một nửa của Oleksandr Zinchenko, người ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng lịch sử của tuyển Ukraine.

Hậu vệ Thụy Điển vào bóng ác ý khiến đối thủ rời sân

Marcus Danielson nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động phi thể thao với đồng nghiệp ở trận đấu giữa Thụy Điển và Ukraine tại vòng 1/8 Euro rạng sáng 30/6.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm