Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Thụy Điển vào bóng ác ý khiến đối thủ rời sân

Marcus Danielson nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động phi thể thao với đồng nghiệp ở trận đấu giữa Thụy Điển và Ukraine tại vòng 1/8 Euro rạng sáng 30/6.

Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 1
Phút 97 hiệp phụ thứ nhất, Marcus Danielson có pha phạm lỗi ác ý với Artem Biesiedin. Trung vệ bên phía Thụy Điển đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của đồng nghiệp mang áo số 19. Ở khoảnh khắc va chạm, chân của Biesiedin đã bị gập về phía sau.
Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 2
Ban đầu, trọng tài chính Daniele Orsato chỉ rút thẻ vàng cho Danielson. Tuy nhiên, khi nhận thấy mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của Biesiedin. Vị trọng tài người Italy đã quyết định dừng trận đấu để tham khảo video quay chậm.
Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 3
Sau khi trở lại sân, ông Orsato rút thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của Danielson. Đây là hình phạt thích đáng cho hành động phi thể thao của trung vệ sinh năm 1989.
Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 4
Số 24 của Thụy Điển không hề tỏ ra hối lỗi. Anh vẫn phản ứng với trọng tài như thể vừa phải chịu một quyết định có phần nặng tay.
Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 5
Biesiedin không thể tiếp tục thi đấu. Anh được đội ngũ y tế dìu khỏi sân với một bên đầu gối chườm đá. Chấn thương này có thể khiến cầu thủ thuộc biên chế Dynamo Kyiv nghỉ thi đấu dài hạn.
Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 6
Sau khi mất người, Thụy Điển cũng mất luôn sự chủ động vào tay Ukraine. Đại diện Đông Âu tận dụng lợi thế về quân số để ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút 120+1.
Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 7
Từ quả tạt của Zinchenko bên cánh trái, cầu thủ vào sân thay người Artem Dovbyk tạo điểm cắt chuẩn xác để đánh bại toàn bộ hàng thủ Thụy Điển. Quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để giúp đoàn quân áo vàng lật ngược thế cờ.
Hau ve Thuy Dien vao bong ac y anh 8
HLV Shevchenko xúc động khi giúp Ukraine lần đầu vào tứ kết Euro. Trước khi vòng 1/8 diễn ra, đội bóng của cựu tiền đạo Milan bị đánh giá yếu nhất. Đối thủ của Ukraine ở tứ kết sẽ là tuyển Anh.
Video Thụy Điển - Ukraine: Vỡ òa cảm xúc ở phút 120+1 Tiền đạo vào sân thay người Artem Dovbyk ghi bàn quyết định trong chiến thắng 2-1 của tuyển Ukraine trước Thụy Điển ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 30/6 (giờ Hà Nội).

Cha con Beckham và dàn khách VIP dự khán trận Anh gặp Đức

David Beckham chứng kiến trận thắng 2-0 ấn tượng của tuyển Anh trước Đức tại vòng 1/8 Euro 2020 đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

CĐV Anh lăn lộn trên khán đài trong trận thắng tuyển Đức

Người hâm mộ xứ sở sương mù ăn mừng phấn khích sau những pha lập công của Sterling và Kane vào lưới tuyển Đức ở vòng 1/8 Euro.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm