Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng khí thế, nạp tài khoản 'dế' vô tư

Teen đang sướng mê khi được thỏa thích xả hơi, vui chơi suốt hè. Chỉ có điều cảm giác này cũng nhanh chóng “bốc hơi” bởi "hội t8m" phải giải tán suốt 90 ngày.

Trúng khí thế, nạp tài khoản 'dế' vô tư

Teen đang sướng mê khi được thỏa thích xả hơi, vui chơi suốt hè. Chỉ có điều cảm giác này cũng nhanh chóng “bốc hơi” bởi "hội t8m" phải giải tán suốt 90 ngày.

Những lúc này, điện thoại sẽ trở thành “cứu cánh” để thỏa cơn buồn chán Nhưng muốn có tiền đầy SIM để "t8m" thoải mái quả là nan giải...

Nhớ bạn bè lắm, mà túi tiền lại khiêm tốn

Dù là nghỉ ngơi nhưng làm sao bạn chịu nỗi cảm giác không nói chuyện với  "xóm nhà lá" suốt 90 ngày hè ? Tận dụng điện thoại bàn gia đình hoặc mượn nhờ điện thoại của bố mẹ, anh chị xem ra là giải pháp hợp lý, nhưng rủi ro. Cuộc "tỉ tê" chưa hết thì bạn đã nhận được ánh mắt hình viên đạn từ papa, mama. Còn nữa, săn khuyến mãi hàng tháng từ nhà mạng vốn là chuyện thường tình, nhưng mỗi tháng chỉ có một lần thì cứ như “muối bỏ biển… Tình cảm luôn có thừa, mà tiền điện thoại thì ngược lại, làm sao đây?

Teen muốn "t8m" nhiều với bạn bè mà tài khoản của “dế” lại khiêm tốn.

1 triệu giải phút gọi miễn phí từ “8 vô tư, săn tứ quý”

Thay vì trông chờ nhà mạng “cứu tế”, bạn hãy chịu khó “ngó nghiêng” để có thể nói chuyện điện thoại miễn phí với chương trình 8 vô tư, săn tứ quý của Coca-Cola. Cảm hứng "t8m" dạt dào của bạn sẽ được đáp ứng tối đa với hơn 1 triệu giải gọi nội và ngoại mạng. Bạn đang xài mạng Vinaphone? Với tài khoản gọi ngoại mạng có thể hoàn toàn yên tâm kết nối, gọi, nhắn tin đủ kiểu với mạng Mobifone và Viettel.

Uống Coca-Cola, Samurai, Sprite, Fanta để rinh giải thưởng.

"Sốt sình sịch" với 90 giải Galaxy S4 và SIM tứ quý

Cơ hội "t8m" thả ga sẽ không còn xa khi bạn sở hữu bộ giải tứ quý gồm 1 điện thoại Galaxy S4 và SIM tứ quý cho phép gọi nội mạng VinaPhone miễn phí suốt 12 tháng. Độ “hot” của chiếc điện thoại thông minh này thì khỏi phải bàn. Lại còn SIM tứ quý đẹp ở 4 số cuối từ 1111, 2222,,… 8888, 9999 mang đến may mắn. Nhưng quan trọng nhất là cơ hội sở hữu bộ đôi này trong tầm tay.  Rải đều mỗi ngày một giải, liên tục 90 ngày, không lo "lọt sổ".

Trúng càng nhiều thì teen sẽ khỏi phải xài ké điện thoại nhà nữa.

Tư liệu: Coca-Cola

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm