Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng Honda Vision khi đóng tiền điện, nước, Internet tại FPT Shop

Trong tháng 7 này, FPT Shop dành tặng khách hàng 4 chiếc Honda Vision trị giá 30 triệu đồng khi đóng tiền điện, nước, trả góp, Internet và thẻ tín dụng.

Theo đó, từ 1/7 đến 31/7, khi chọn đóng tiền điện, nước, Internet, trả góp và thanh toán thẻ tín dụng tại tất cả cửa hàng thuộc FPT Shop trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tham gia quay số để có cơ hội may mắn được trúng xe Honda Vision trị giá 29,99 triệu đồng.

FPT Shop anh 1
Đến FPT Shop đóng tiền điện, nước, Internet, trả góp và thanh toán thẻ tín dụng để được quay số may mắn trúng xe Honda Vision.

Với cách thức tham gia đơn giản, khách hàng chỉ cần thanh toán hóa đơn hàng tháng của một trong các dịch vụ trên để có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn là xe Honda Vision. Càng nhiều hóa đơn được thanh toán, khách hàng càng có thêm nhiều cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc xe Honda Vision thời thượng.

FPT Shop anh 2
Thanh toán hóa đơn càng nhiều, cơ hội nhận xe Honda Vision càng lớn.

Thời gian quay số được chia làm 4 đợt trong tháng 7, cụ thể:

Đợt I quay vào ngày 11/7: dựa trên danh sách các khách hàng đã đóng tiền điện, nước, Internet, trả góp và thanh toán thẻ tín dụng từ 1/7 đến 10/7.

Đợt II quay vào ngày 18/7: dựa trên danh sách các khách hàng đã đóng tiền điện, nước, Internet, trả góp và thanh toán thẻ tín dụng từ 1/7 đến 17/7.

Đợt III quay vào ngày 25/7: dựa trên danh sách các khách hàng đã đóng tiền điện, nước, Internet, trả góp và thanh toán thẻ tín dụng từ 1/7 đến 24/7.

Đợt IV quay vào ngày 1/8: dựa trên danh sách các khách hàng đã đóng tiền điện, nước, Internet, trả góp và thanh toán thẻ tín dụng từ 1/7 đến 31/7.

Như vậy, theo cách thức quay số trên, khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, trả góp và thanh toán thẻ tín dụng tại FPT Shop càng sớm sẽ càng có nhiều cơ hội trúng xe Honda Vision trị giá đến 30 triệu đồng. Đây là cơ hội hấp dẫn riêng có tại FPT Shop, không chỉ giúp khách hàng thanh toán hóa đơn một cách dễ dàng, thuận tiện mà còn được thử vận may.

Vivo V5s giam 700.000 dong tai FPT Shop hinh anh

Vivo V5s giảm 700.000 đồng tại FPT Shop

0

Từ nay đến ngày 31/7, đến với FPT Shop, bạn không chỉ được sở hữu Vivo V5s với mức giá mới tốt mà còn được nhận quà tặng thiết thực và thêm cơ hội trúng máy lạnh Electrolux.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm