Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng giải thưởng lớn 20 triệu đồng nhờ có tài dự đoán

Trần Hà Thu – người chơi vừa may mắn trúng giải thưởng 20 triệu đồng nhờ có tài dự đoán.

- Chào Hà Thu, bạn vừa nhận được 1 giải thưởng lớn 20 triệu đồng, bạn cảm thấy thế nào?

- Đây là lần đầu tiên Thu được nhận 1 giải thưởng lớn đến như thế. Thực sự cảm thấy rất bất ngờ và vui sướng. Khi bắt đầu chơi dự đoán mình cũng chỉ nghĩ chơi để giải trí, thật không thể ngờ chính mình lại được nhận giải thưởng lớn nhất.

- Thu có thể chia sẻ 1 chút về thời gian bạn cập nhật tin tức và chơi dự doán như thế nào?

Ảnh trao giải người chơi thắng cuộc.

- Mình biết đến dudoan.net.vn từ 1 người bạn, bạn ấy đã chơi trước mình rất nhiều rồi. Đầu tiên cũng nghĩ đến trang web này như 1 trang tin thông thường mà thôi, nhưng càng chơi mình lại càng cảm thấy bổ ích và thú vị. Mình không chỉ được cập nhật tin tức mới, mà còn có thể tự mình dự đoán kết quả của sự kiện, đưa ra quan điểm của mình với những sự kiện tin tức đó. Và tuyệt vời hơn nữa là mình lại có cơ hội trúng giải thưởng lớn như giải thưởng mình vừa được nhận này.

- Hà Thu có thể kể thêm một chút về hành trình của mình không?

- Thông thường trước khi vào giờ làm hoặc giờ nghỉ giải lao mình vẫn thường hay lướt web và lướt mạng xã hội để cập nhật thông tin. Nhưng bây giờ thay vì vào đọc báo, mình lại hay vào dự đoán vừa cập nhật thông tin vừa bày tỏ quan điểm của mình rồi vừa tích điểm, tích vé nhận thưởng để có thể may mắn giành giải thưởng cực lớn của chương trình.

- Với giải thưởng 20 triệu vừa nhận được, bạn dự định sẽ làm gì?

- Trước hết có lẽ mình sẽ khao bạn bè và người thân để chia sẽ 1 phần may mắn của mình cho mọi người. Mình cũng có ý định tự thưởng cho mình 1 món quà nho nhỏ với chút may mắn này, có thể là 1 chiếc iPhone 5S chăng (cười).

- Vậy sau khi thắng cuộc 20 triệu này, Hà Thu sẽ tiếp tục dự đoán để có cơ hội trúng những giải thưởng lớn hơn chứ?

- Tất nhiên rồi, mình sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và dự đoán với dudoan.net.vn, mình hy vọng may mắn vẫn sẽ tiếp tục mỉm cười với những phẩn thưởng lớn hơn.

Cảm ơn Hà Thu đã chia sẻ! Chúc bạn sẽ may mắn hơn trong những chương trình sau.

Bạn có thể quan tâm