Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung cấp Việt Giao triển khai chương trình ưu đãi lớn

Chào xuân 2016, Việt Giao có chương trình ưu đãi đặc biệt học một khóa tặng một khóa ngắn hạn cho học viên.

Đào tạo ngắn hạn là hệ thống thuộc trường Trung cấp Việt Giao chuyên đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, quản trị và nghiệp vụ khách sạn - nhà hàng - resort đa năng hàng đầu TP HCM. Chương trình đào tạo được công nhận đảm bảo chất lượng đào tạo trong ngành ẩm thực - khách sạn - du lịch.

Khi đăng ký khóa học ngắn hạn (dưới 3 tháng) trong tháng 11 và 12, bạn sẽ được tặng ngay một khóa học như bếp Việt Nam, bếp Âu Á, bếp bánh, lễ tân khách sạn quốc tế, quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn - resort, nghiệp vụ phục vụ phòng khách sạn, nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng, pha chế (bartender).

Các khóa bếp gồm bếp Việt Nam, bếp Âu - Á, bếp bánh sẽ đáp ứng nhanh nhu cầu học tập và phục vụ công việc ẩm thực đa dạng trong dịp tết. Chương trình giúp người học thành thạo gần 500 món ăn, món bánh từ kiểu Việt đến kiểu Á - Âu. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể tự tin làm việc tại các nhà hàng nổi tiếng hoặc mở quán kinh doanh ẩm thực.

Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp các khóa học của Việt Giao đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong lĩnh vực du lịch - nhà hàng - khách sạn.

Với khóa quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn - resort, những nhà quản lý có kỹ năng để quản lý tốt nhân sự, tình hình tài chính, lập đề án kinh doanh ẩm thực, xây dựng các chiến lược tiếp thị, chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả tối ưu nhất vào giai đoạn cao điểm cuối năm và năm mới.

Các khóa như nghiệp vụ phục vụ phòng khách sạn, nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân khách sạn, pha chế (bartender) giúp học viên thành thạo nhanh chóng các nghiệp vụ chuyên môn. Học viên có đủ khả năng làm việc với phong cách chuyên nghiệp tại hệ thống nhà hàng khách sạn cao cấp, nơi đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn phục vụ.

Các khóa đào tạo đa dạng giúp học viên dễ dàng lựa chọn khóa học ưa thích.

Việt Giao đào tạo theo phương thức “Ứng dụng là số 1 - Học để làm và phải làm được". Chính vì thế, nhiều năm qua, nhà trường không ngừng nâng cao chương trình đào tạo và chất lượng giảng dạy theo hướng đáp ứng nhu cầu thực tế. Chương trình học được thiết kế chú trọng thực hành, bám sát nhu cầu của người học, luôn luôn đổi mới để phù hợp với tình hình phát triển du lịch, nhà hàng, khách sạn, ẩm thực của nước ta và thế giới. Song song đó, các giảng viên đứng lớp luôn là những giám đốc, quản lý có nhiều kinh nghiệm, thành công trong nghề nghiệp. Không chỉ mang đến những buổi học sinh động, bổ ích giúp học viên hứng thú, các giảng viên còn là nhà tuyển dụng để tuyển chọn những bạn có năng lực làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 3-5 sao.

Mức học phí phù hợp hứa hẹn mang đến cho bạn sự đầu tư hiệu quả cho tương lai.

Với thế mạnh vượt trội về kinh nghiệm đào tạo, chất lượng giảng viên và hiệu quả ứng dụng, đào tạo sơ cấp nghề đạt kiểm định chất lượng quốc gia, trường Việt Giao luôn là một đơn vị đào tạo tin cậy, uy tín của các doanh nghiệp và cá nhân.

Liên hệ

Trung cấp Việt Giao (số 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP HCM).

Học viên có thể truy cập www.vietgiao.edu.vn, www.vietgiao.org hoặc liên hệ theo số điện thoại: (08) 3834.9893, 3834.8832, 6686.1357.

Gọi hotline: 0925.357.357, 0979.66.88.68 để được tư vấn cụ thể về chương trình ưu đãi đặc biệt này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm