Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng 100 chỉ vàng khi mua Meizu M3 Note tại FPT Shop

Từ nay đến 30/11, mua smartphone Meizu khác tại FPT Shop, khách không chỉ được tặng voucher 200.000 đồng - 6 triệu đồng, tài trợ 100% lãi suất mà còn có cơ hội trúng 100 chỉ vàng.

Khuyến mãi trên càng khiến sản phẩm này hút khách hơn trong dịp cuối năm.

Meizu Note 3 - smartphone 8 nhân, pin lớn

Meizu M3 Note có đầy đủ 3 màu sắc gồm trắng, đen và vàng gold với mức giá 3,99 triệu đồng tại FPT Shop. Sản phẩm có thiết kế nguyên khối tinh xảo, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim 6.000 series, sử dụng chip 8 nhân, màn hình lớn 5,5 inch với độ phân giải Full HD, RAM 3 GB, viên pin có dung lượng lên đến 4.100 mAh, được trang bị cảm biến vân tay và hỗ trợ 2 SIM.

Meizu M3 Note anh 1
Meizu M3 Note sở hữu chip 8 nhân, nhôm đúc nguyên khối, được đánh giá là một trong những sản phẩm hút khách hiện nay.

Trúng vàng khi mua Meizu trong tháng 11

Khi mua hầu hết dòng smartphone Meizu từ nay đến 30/11, trong đó có các sản phẩm nổi bật như Meizu M3s, Meizu M3 Note, Meizu U20… khách hàng của FPT Shop sẽ được tặng phiếu mua hàng từ 200.000 đồng đến 6 triệu đồng, áp dụng theo hình thức mua trả thẳng, hoặc được tài trợ 100% lãi suất cũng như không cần trả trước (trả trước 0 đồng) nếu chọn mua theo hình thức trả góp.

Đặc biệt nhất, khách còn có cơ hội trúng một trong 100 chỉ vàng khi chọn mua tất cả dòng sản phẩm Meizu, áp dụng đồng thời cho trả thẳng lẫn trả góp thông qua hình thức quay số may mắn.

Để được hưởng ưu đãi trên, khách hàng có thể đến bất cứ cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt mua trực tiếp tại fptshop.com.vn/dien-thoai/meizu.

Meizu M3 Note anh 2
Chọn Meizu M3 Note để có cơ hội trúng 100 chỉ vàng.

Đến với FPT Shop, khách cũng sẽ được hỗ trợ cài đặt và tư vấn kỹ thuật miễn phí. Tất cả sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, smartwatch mua tại FPT Shop sẽ được miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Ngoài ra, FPT Shop cũng tạo điều kiện để khách hàng được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác theo nhu cầu. Lưu ý, các sản phẩm mua trả góp cũng được áp dụng chính sách đổi trả như khi mua trả thẳng.

Bên cạnh đó, điện thoại, laptop, máy tính bảng mua tại FPT Shop vẫn được tham gia Bảo hành vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi vô ý từ người sử dụng như vào nước, rơi vỡ. Với chi phí tham gia là 4% giá trị máy, khách đã có thể bảo đảm an toàn hơn cho thiết bị của mình.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, khách có thể chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm