Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trùm giải trí Trần Lam phản hồi tin đánh ghen Quan Chi Lâm

Trần Lam bị đồn từng tát và hất cà phê vào mặt Quan Chi Lâm vì cô làm bồ nhí của Hướng Hoa Cường. Mới đây, bà trùm lên tiếng phủ nhận.

Quan Chi Lâm (áo đỏ) vướng tin bị Trần Lam đánh ghen công khai vào năm 1989. Ảnh: On.

Ngày 9/11, 163 đưa tin Trần Lam livestream trò chuyện với người hâm mộ. Bà trùm showbiz Hong Kong lần đầu lên tiếng về thông tin từng đánh ghen Quan Chi Lâm trên phim trường vì nữ diễn viên ngoại tình với Hướng Hoa Cường - chồng Trần Lam.

"Chưa từng có chuyện tôi hất cà phê và tát Quan Chi Lâm vì ghen tuông. Đây là tin đồn được ai đó vẽ vời mấy năm qua. Tôi không định phản hồi, cả Chi Lâm cũng vậy. Tuy nhiên, mấy tin đồn tầm phào ngày càng biến tướng khiến tôi phải lên tiếng vì gây ra ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của tôi và Chi Lâm", Trần Lam nói.

Theo Trần Lam, gia đình bà có mối quan hệ thân thiết với Quan Chi Lâm. Bà và "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" quen biết và kết bạn với nhau được 38 năm. Trước đây, cả hai từng sống trong cùng một khu nhà. Quan Chi Lâm còn là mẹ đỡ đầu của Hướng Tả - con trai Trần Lam và Hướng Hoa Cường.

"Tình bạn của tôi và Quan Chi Lâm bền chặt như con tàu lớn, chứ không phải con thuyền giấy để ai muốn nói gì thì nói", Trần Lam bức xúc.

Tran Lam danh ghen anh 1

Quan Chi Lâm có mối quan hệ tốt với gia tộc họ Hướng. Ảnh: Sina.

Vài năm qua, blogger Trung Quốc lan truyền thông tin Quan Chi Lâm và Hướng Hoa Cường từng có quan hệ tình ái vào năm 1989. Ông trùm showbiz Hong Kong đã dùng quyền lực ép Vương Tinh sửa kịch bản để có thêm vài cảnh tình cảm với Quan Chi Lâm trong bộ phim Chí tôn vô thượng. Hướng Hoa Cường còn tặng biệt thự, đưa người đẹp đi chơi bằng du thuyền.

Sau khi thông tin Hướng Hoa Cường và Quan Chi Lâm vụng trộm đến tai Trần Lam, bà đã đến phim trường dằn mặt nữ diễn viên mà bản thân xem như em gái. Trần Lam còn yêu cầu nhà sản xuất Vương Tinh xóa hết cảnh quay của Quan Chi Lâm. Tuy nhiên, bà trùm vẫn cho nữ diễn viên cơ hội sửa sai với điều kiện tránh xa Hướng Hoa Cường.

Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 1959, tại Đài Loan. Năm 1980, bà kết hôn với Hướng Hoa Cường - ông trùm quyền lực của giới giải trí Hong Kong. Trần Lam nổi tiếng là người phụ nữ có cá tính mạnh, khiến ai cũng phải kiêng dè ở showbiz Hoa ngữ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Chân Tử Đan gây bức xúc

Tác phẩm "Giải cứu" của Chân Tử Đan thất bại nặng nề về doanh thu lẫn chất lượng. Phản ứng dửng dưng của anh trên cương vị diễn viên chính và giám đốc sản xuất gây bức xúc.

Cha Quan Hiểu Đồng bức xúc vì tin đồn đòi quà đính hôn 100 triệu NDT

Tin tức Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm đã đăng ký kết hôn gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Cha nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và nói tin đồn quá cường điệu và thất thiệt.

Âu Dương Na Na hẹn hò

"Công chúa cello Đài Loan" đang trong mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Trạch Tử Lộ. Hai nghệ sĩ từng đóng chung trong MV "143".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm