Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Âu Dương Na Na hẹn hò

"Công chúa cello Đài Loan" đang trong mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Trạch Tử Lộ. Hai nghệ sĩ từng đóng chung trong MV "143".

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ. Ảnh: Sohu.

Ngày 4/11, Sina đưa tin Âu Dương Na Na bị tung ảnh hẹn hò nam diễn viên Trạch Tử Lộ. Theo blogger giải trí Lưu Đại Chùy, gần đây, Trạch Tử Lộ đã chuyển đến sống ở nhà của Âu Dương Na Na trong thời gian cô quay phim ở Hoành Điếm.

Hiện, hai nghệ sĩ trẻ chưa lên tiếng về tin hẹn hò. Theo Sohu, Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong MV 143 của "công chúa cello Đài Loan". Sau khi kết thúc quá trình làm việc, họ thường xuyên tương tác thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mạng xã hội.

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, là tiểu hoa đán thế hệ 10X nổi tiếng và được săn đón nhất giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống Lưu Diệc Phi. Âu Dương Na Na được bầu chọn là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz Hoa ngữ.

Tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên trở thành nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới của Trung Quốc. Tổng số hợp đồng quảng cáo của Âu Dương Na Na nhận được lên tới con số 31, cao nhất trong số các nghệ sĩ nữ 9X-10X, vượt lên trên cả đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba với 28 thương hiệu.

Nữ nghệ sĩ còn là tài năng âm nhạc của Trung Quốc. Âu Dương Na Na được báo chí Trung Quốc ưu ái gọi với cái tên "công chúa cello" hay "thần đồng cello xứ Đài". Đến nay cô đã tổ chức được 130 buổi hòa nhạc cello.

Ngoài niềm đam mê với âm nhạc, thời gian qua, Na Na còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, diễn xuất. Một số bộ phim gây chú ý của cô có thể kể đến như Bí quả, Xé gió, Vâng thượng tiên sinh, Quả tim thép, Không thể chạm tới người ấy, Chuyện tình Bắc Kinh...

Trạch Tử Lộ sinh năm 1998, tên tuổi kém hơn Âu Dương Na Na. Anh từng diễn xuất trong Toàn chức cao thủ, Thế giới nợ tôi mối tình đầu, Phúc lưu niên, Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, Nửa hiệp cơ trí...

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Trần Nhã Lệ bị rải tờ rơi công kích khắp đường phố Hong Kong

Trần Nhã Lệ bị tố cáo cặp đại gia để được bao nuôi, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trên truyền thông, cô phủ nhận và khẳng định đời tư không làm chuyện khuất tất.

Cô gái Trung Quốc nổi tiếng nhờ video gảy đàn trên đường phố Pháp

Bành Tĩnh Toàn trở thành hiện tượng mạng với các video trình diễn nhạc cụ dân tộc Trung Hoa trên đường phố nước Pháp.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm