Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trục vớt và đấu giá chiếc micro bị Ronaldo ném xuống hồ

Kênh truyền hình CMTV đã thuê thợ lặn vớt chiếc mirco bị ném xuống hồ nước ở Lyon.

Hôm qua (2/7), CMTV xác nhận vớt thành công chiếc micro và chuẩn bị đem ra bán đấu giá để quyên góp từ thiện cho trẻ em khuyết tật tại Funchal (Bồ Đào Nha). Đây chính là quê hương của siêu sao Ronaldo.

Trong buổi sáng trước thời điểm diễn ra trận lượt cuối bảng F giữa Bồ Đào Nha vs Hungary, Ronaldo và đồng đội có chuyến dạo chơi để tạo tinh thần tích cực sau 2 trận hòa liên tiếp. Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha bị "kèm cặp" bởi nhiều phóng viên và người dân địa phương khiến cuộc đi dạo không được thoải mái.

Khi phóng viên Diogo Torres của Correio da Manha TV (Bồ Đào Nha) cầm theo chiếc mic màu đỏ tiến lại gần và hỏi Ronaldo: “Anh cảm thấy thế nào trước trận đấu này”, Ronaldo lạnh lùng giật chiếc micro quẳng xuống hồ.

Sau sự cố, ông Carlos Rodrigues - giám đốc Correio da Manha TV lên tiếng yêu cầu cả Ronaldo lẫn LĐBĐ Bồ Đào Nha phải xin lỗi họ vì hành động trên. Tuy vậy đến bây giờ, yêu cầu này chưa được hồi âm.

Ronaldo anh 1
Chiếc micro "đen đủi" bị Ronaldo chấm dứt hoạt động. Từ nay nó sẽ được đưa vào trưng bày trong tủ kính.

Người hâm mộ tin rằng hành động của Ronaldo lúc đó xuất phát từ nỗi ấm ức “tịt ngòi”, đồng thời bị đem ra so sánh với Messi trong thời điểm siêu sao Argentina xuất sắc đội nhà đánh bại Mỹ để lọt vào chung kết Copa America 2016. Tuy nhiên, nguyên nhân về sau được giải thích là do kênh CMTV thường xuyên đăng tải những thông tin bới móc đời tư của Ronaldo.

Cách đây chừng 1 năm, CMTV phanh phui việc CR7 tán tỉnh cô người mẫu 16 tuổi Meredith Mickelson. Chính Meredith sau đó cũng tung lên mạng đoạn chat trên Instagram chứng tỏ Ronaldo đã xin làm quen cô trước và buông ra những lời đường mật. Đây là một trong những vụ việc khiến Ronaldo ác cảm với kênh truyền hình này. Anh từng từ chối trả lời phỏng vấn của CMTV.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm