Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trực thăng 'hạ cánh' xuống nóc ô tô, 2 người chết

Chiếc trực thăng của một kênh truyền hình tại Mỹ đã rơi xuống nóc hai chiếc ô tô, khiến hai người chết và một người bỏng nặng.

Dailymail đưa tin, hôm 18/3, một chiếc trực thăng của đài truyền hình KOMO-TV đã rơi xuống nóc hai xe ô tô đỗ gần tòa tháp Space Needle tại thành phố Seattle, bang Washington, khiến hai người chết và một người bỏng nặng.

Hai chiếc ô tô bốc cháy sau vụ tai nạn. Ảnh: AP.

Theo sở cứu hỏa thành phố Seattle, hai người thiệt mạng trong vụ tai nạn là những người ở bên trong chiếc trực thăng. Đài truyền hình KOMO- TV đã xác định danh tính của họ, gồm Bill Strothman, 62 tuổi - nhiếp ảnh gia từng đoạt giải Emmy (dành cho phim truyền hình) làm việc tại KOMO- TV và phi công Gary Pfizner, 59 tuổi.

Nạn nhân thứ ba bị bỏng nặng là Richard Newman, 38 tuổi, sống tại Seattle. Các nhân viên cứu hộ đã đưa nạn nhân tới trung tâm y tế Harborview. Theo lời kể của các nhân chứng, họ trông thấy ông Newman chui ra từ chiếc xe và cố gắng chạy khi những cánh tay áo đang bốc cháy. Các bác sĩ cho biết, tình trạng của Newman rất nguy kịch với những vết thương ở đầu, cánh tay và mức độ bỏng là 20% cơ thể. 

Trong một cuộc họp báo chiều ngày 18/3, ông Ed Murray, thị trưởng thành phố Seattle cho biết, họ sẽ xem xét lại các quy định việc cho phép máy bay trực thăng xuất hiện tại thành phố.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm