Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm và ông xã điển trai hôn ngọt ngào ở lễ rước dâu

Cặp tân nương, tân lang khóa môi thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của bạn bè, gia đình hai bên trong lễ rước dâu sáng 7/2.

Ngoài ra, Trúc Diễm và chồng sẽ đi về giữa Việt Nam và Mỹ nhiều hơn để thăm hỏi gia đình chồng. Người đẹp mong muốn có thể làm tròn bổn phận con dâu và được gia đình ông xã yêu mến.
Sáng 7/2, lễ xin dâu của hoa hậu Trúc Diễm diễn ra tại nhà riêng ở huyện Hóc Môn, TP HCM trong không khí giản dị, ấm cúng. Cô dâu chú rể không giấu được niềm hạnh phúc viên mãn trên gương mặt.
Cô dâu chú rể khoe cặp nhẫn cưới đồng điệu. Nhẫn cưới của người đẹp khác với nhẫn được ông xã cầu hôn trước đó. Chiếc nhẫn cầu hôn của cô thuộc thương hiệu Tiffany&Co. Đây là một trong 10 thương hiệu trang sức được mệnh danh chỉ dành riêng cho giới nhà giàu.
Ông xã của Hoa hậu thời trang 2007 được khen điển trai và phong độ. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật trong showbiz Việt như ca sĩ Lê Hiếu, bạn trai MC Kỳ Duyên... Tuy nhiên, thông tin về John Từ không nhiều ngoài việc anh là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Đến nay, người đàn ông này vẫn là một "nhân vật bí ẩn" đối với khán giả.
Trúc Diễm nhận quà cưới từ mẹ chồng. Ông bà cũng từ Mỹ về Việt Nam từ sớm để chuẩn bị hôn lễ cho con trai.
Người đẹp rất được lòng gia đình chồng bởi từ khi lấn sân showbiz Việt, Trúc Diễm chưa một lần vướng tai tiếng. Hoa hậu được khen là một cô gái ngoan.
Mẹ ruột cũng chuẩn bị của hồi môn cho con gái và con rể. Trúc Diễm sở hữu chiều cao và gương mặt góc cạnh, khá Tây từ mẹ mình.
Em gái Trúc Diễm cũng dành cho chị gái một món quà đặc biết trong ngày lấy chồng. Vì kém nhau ít tuổi nên hai chị em như những người bạn thân.
Em gái người đẹp tên là Trúc Dương, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. So với chị gái, Trúc Dương không sở hữu gương mặt khả ái và chiều cao nổi bật như Trúc Diễm.
Vợ chồng Trúc Diễm và John Từ mời trà đấng sinh thành và mọi người.
Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc qua nụ cười, ánh mắt. Lễ rước dâu diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ, chỉ có người thân trong gia đình.
Sau buổi lễ rước dâu, tiệc cưới chính thức sẽ được tổ chức vào chiều tối 7/2. Đám cưới của vợ chồng Trúc Diễm tại khách sạn Park Hyatt sẽ hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông vì tính chất nghiêm ngặt của khách sạn 5 sao cũng như gia đình muốn có sự trật tự, ấm cúng. Do vậy, nữ diễn viên đã viết thông cáo mong mọi người thông cảm.
Dàn phù râu, phù rể đều là bạn bè thân thiết của cả hai vợ chồng.
Cặp đôi tiếp tục khóa môi ngọt ngào trước ống kính truyền thông và mọi người thân thiết.
Cô dâu chú rể chụp hình kỷ niệm cùng bố mẹ hai bên. Sau đám cưới, Trúc Diễm sẽ hạn chế công việc để đảm bảo thiên chức làm vợ, làm mẹ.
Cặp đôi chụp hình vui vẻ cùng bạn bè, người thân trước khi ra xe về TP HCM để chuẩn bị cho hôn lễ sang trọng, hoành tráng tối nay.
Hoa hậu được mẹ chồng Việt kiều đích thân tháp tùng lên xe hoa.
Cặp tân nương tân lang khoe vẻ rạng ngời, hạnh phúc trên xe hoa Maybach 20 tỷ đồng. Sau đám cưới, Trúc Diễm và chồng sẽ đi về giữa Việt Nam và Mỹ nhiều hơn để thăm hỏi gia đình chồng. Người đẹp mong muốn có thể làm tròn bổn phận con dâu và được gia đình ông xã yêu mến.

Thanh Ngọc - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm