Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Việt kiều tháp tùng Trúc Diễm đến hôn lễ bằng xế sang

Trước khi đãi tiệc hoành tráng tại khách sạn 5 sao vào tối 7/2, Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới và ông xã tổ chức buổi tiệc đơn giản, ấm cúng tại nhà gái ở Hóc Môn, TP HCM.

Tối 6/2, Trúc Diễm và ông xã Việt kiều tổ chức đãi tiệc tại quê nhà Trúc Diễm ở huyện Hóc Môn, TP HCM. Ngay từ chiều, cô dâu được chú rể điển trai tháp tùng đến trung tâm tiệc cưới bằng xế hộp sang trọng.
Ông xã Việt kiều John Từ của Trúc Diễm không chỉ là doanh nhân thành đạt mà còn sở hữu ngoại hình bảnh bao, xứng đôi với Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2014.
Chú rể điển trai luôn cười tươi tắn, lộ rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt. John Từ và mỹ nhân showbiz Việt đã có 3 năm tìm hiểu, nhưng thông tin về anh chỉ mới được Trúc Diễm tiết lộ trước ngày cưới không lâu.
Trong lễ cưới giản dị tại quê nhà, Trúc Diễm diện trang phục cưới cách tân từ áo dài truyền thống. Ánh mắt của Hoa hậu không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại.
Trúc Diễm và ông xã điển trai có nhiều thời gian chuẩn bị chu đáo cho hôn lễ. Trước đó, họ đã đi Mỹ chụp một bộ ảnh cưới lãng mạn, tình cảm. Cũng tại đây, doanh nhân Việt kiều đã cầu hôn người đẹp sinh năm 1987.
Sau khi thực hiện bộ ảnh cưới tại Mỹ, Trúc Diễm và John Từ còn thực hiện thêm nhiều bộ ảnh cưới lãng mạn tại Việt Nam bên cạnh những người bạn thân thiết. Những bộ ảnh cưới của họ đều được chia sẻ trước hôn lễ khiến công chúng ngưỡng mộ.
Cô dâu Trúc Diễm và chú rể John Từ được đánh giá là một cặp trai tài gái sắc. Chồng của Trúc Diễm có ngoại hình đẹp trai, bảnh bao và rất yêu chiều vợ. Trước mặt truyền thông và quan khách, cả hai không ngại trao nhau nụ hôn thể hiện tình yêu dành cho nhau.
Đám cưới Trúc Diễm và ông xã John Từ ở quê diễn ra khá ấm cúng, giản dị tại một nhà hàng nhỏ. Khách mời chủ yếu của lễ cưới này là nhà gái và họ hàng thân thích của gia đình cô dâu Trúc Diễm. Sau khi đãi tiệc ở nhà gái, sáng 7/2, lễ rước dâu diễn ra tại nhà Trúc Diễm. Cô dâu sẽ được rước về khách sạn Park Hyatt ở quận 1, TP HCM để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho tiệc cưới sang trọng vào buổi tối cùng ngày.
Trúc Diễm chụp hình cùng em gái Trúc Dương. Đám cưới của vợ chồng Trúc Diễm tại khách sạn Park Hyatt sẽ hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông vì tính chất nghiêm ngặt của khách sạn 5 sao cũng như gia đình muốn có sự trật tự, ấm cúng. Do vậy, nữ diễn viên đã viết thông cáo mong mọi người thông cảm.
Trúc Diễm và ông xã chụp hình lưu niệm cùng bố mẹ hai bên. Chồng Trúc Diễm muốn tổ chức không gian hôn lễ ấm cúng, gần gũi, mọi người có thể trò chuyện, giao lưu cùng nhau.
Riêng đám cưới tại Mỹ, cặp trai tài gái sắc sẽ tổ chức theo phong cách ngoài trời tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California.
Hoa hậu thời trang cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc và tràn ngập niềm vui vì từ đây đã có ông xã sát cánh trong mọi công việc và cuộc sống hàng ngày.
Sau khi đón khách, cô dâu chú rể khoác tay tháp tùng tiến về phía sân khấu hôn lễ. Gương mặt cả hai không giấu được vẻ hồi hộp, hạnh phúc.
Gia đình John Tấn Từ là Việt kiều Mỹ. Bố mẹ anh cũng về TP HCM sớm để chuẩn bị hôn lễ cho hai con chu đáo. Bố mẹ cô dâu chú rể được mời lên sân khấu làm lễ.
Trúc Diễm và ông xã rót rượu sâm banh. Cả hai được mọi người nhận xét là cặp trai tài gái sắc.
Trúc Diễm lấn sân làng giải trí nhờ danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Cô tham gia vài bộ phim nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng, tuy vậy, cô vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ.
Vợ chồng mỹ nhân top 100 thế giới tình cảm uống rượu giao bôi.
Sau khi uống rượu, cả hai nhẹ nhàng đặt lên môi nụ hôn ngọt ngào trước sự cổ vũ của quan khách họ nhà gái.
Mẹ cô dâu và chú rể không giấu được niềm hạnh phúc khi chứng kiến hai con yêu nhau chân thành.
Cả gia đình nâng ly chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ và cảm ơn quan khách tới dự đám cưới.
Sau đó, đôi tân nương tân lang cùng nhau cắt bánh. Dù trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng Trúc Diễm vẫn rạng ngời trong ngày trọng đại.
Cặp đôi tiếp tục trao nhau nụ hôn, kết thúc nghi lễ trên sân khấu. Sau đó, vợ chồng người đẹp đến từng bàn tiệc nhận sự nâng ly chúc tụng từ quan khách.

Thanh Ngọc - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm