Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm và ông xã khóa môi nồng nàn trong ảnh cưới

Cặp trai tài gái sắc thoải mái thể hiện tình yêu say đắm trước sự cổ vũ, reo hò của năm cặp phù dâu, phù rể đều là những người bạn thân của hai người.

 

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn của Hoa hậu với ông xã điển trai.
Theo tiết lộ của cô dâu, bộ hình cưới thực hiện tại Việt Nam vào giữa tháng 12/2014 với sự có mặt của 10 người bạn thân thiết của cặp đôi nhằm ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô dâu và chú rể ngoài đời thường.
Đây là một món quà mà nhiếp ảnh gia Tee Le cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong dành tặng cho cặp đôi.
Bộ hình được thực hiện trong 24h không nghỉ, với sự nhiệt tình của toàn bộ ê-kíp. Bộ ảnh không khai thác nhiều cảnh trí mà chú trọng vào cảm xúc hạnh phúc của cặp đôi và niềm hân hoan của bạn bè đối với ngày hạnh phúc của hai người.
Ông xã của Trúc Diễm sinh năm 1981, hiện là doanh nhân trẻ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. 
Trong ảnh cưới, cô dâu và chú rể khóa môi nồng nàn trước sự reo hò, cổ vũ của những người bạn thân.
Để chuẩn bị cho đám cưới, chiều 3/2, người đẹp đã đến showroom để thử váy áo. Cô rất hài lòng về những thiết kế váy cưới theo phong cách hoàng gia, tôn vóc dáng và giúp cô rạng rỡ trong hôn lễ.
Trước khi đi đến hôn nhân, Trúc Diễm và John có khoảng hơn 3 năm yêu nhau và tìm hiểu. Trong quãng thời gian này, người đẹp làng mốt Việt luôn giấu kín bạn trai và chưa từng hé lộ về lễ cưới, cũng như dự định xây dựng gia đình trong năm 2015.
Vì thế, khi những thông tin Trúc Diễm được người yêu tặng nhẫn kim cương, cầu hôn đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm từ công chúng và cánh truyền thông.
Lê Hiếu và bạn gái 9X đều là bạn bè thân thiết với vợ chồng Trúc Diễm, do đó, trong bộ ảnh cưới này, hai người cũng góp vui trong vai trò phù dâu, phù rể.
Ngày 6/2, cặp đôi mắt họ hàng, bạn bè nhà gái tại Hóc Môn. Lễ rước dâu được diễn ra vào sáng hôm sau (ngày 7/2), tại TP HCM. Buổi tối cùng ngày cặp đôi đãi tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Sau lễ cưới tại Việt Nam, cặp tân lang tân nương sẽ sang Mỹ, tổ chức hôn lễ lần hai tại một nông trại trồng dâu ở ở Irivine, California vào tháng 8.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm