Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Anh 'Mắt biếc' và những lần mặc gợi cảm

Chia sẻ với Zing.vn, Trúc Anh cho biết cô sẽ mặc gợi cảm nếu phù hợp với hoàn cảnh. Ngoài đời, nữ diễn viên 21 tuổi cũng hiếm khi mặc trang phục ngắn, hở.

Trúc Anh 'Mắt biếc' gây sốt nhờ nhan sắc thu hút đời thực Ngày 24/12, đoạn video ghi lại hình ảnh đời thường của Trúc Anh được lan truyền trên mạng. Khán giả bày tỏ sự yêu mến với vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên.
truc anh mac goi cam anh 13

Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Trước đó, cô đóng vai chính trong một số phim chiếu mạng như Ê! Nhỏ lớp trưởng, Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi. Ngoài đóng phim, Trúc Anh còn làm mẫu ảnh. 

truc anh mac goi cam anh 14

Cô và bạn diễn Trần Nghĩa được chọn ra từ 1.400 ứng viên trên toàn quốc. Mắt biếc do đạo diễn Victor Vũ thực hiện và chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh. Khán giả nhận xét nhân vật Hà Lan với đôi mắt đẹp gây ám ảnh cả cuộc đời Ngạn sinh ra là để dành cho nữ diễn viên 21 tuổi. 


truc anh mac goi cam anh 15

Trúc Anh cũng thừa nhận điểm tự tin nhất trên khuôn mặt là đôi mắt. Nữ diễn viên 9X cho biết cô thường được khen mắt đẹp từ trước khi nhận vai trong Mắt biếc

Hà Lan 'Mắt biếc': 'Sẽ mặc đồ sexy nếu phù hợp' Chia sẻ với Zing.vn, Trúc Anh - vai Hà Lan trong "Mắt biếc" cho hay cô không có thân hình quá chuẩn nhưng nếu cần có thể sẽ cân nhắc mặc những trang phục sexy.

Phan Mạnh Quỳnh hát nhạc phim 'Mắt biếc' gây ám ảnh

Nhạc sĩ người Nghệ An vừa cho ra mắt ca khúc "Từ đó". Đây là một trong số ba bài hát được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác cho phim "Mắt biếc" đang tạo sức hút ngoài rạp.

‘Mắt biếc’ - ta thấy gì khi hoài niệm về thời thanh xuân?

Lần thứ hai chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ chọn “Mắt biếc” và làm thỏa ước mong của nhiều độc giả từng coi nguyên tác là một phần thuộc về thời thanh xuân.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm