Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Anh và Trần Nghĩa cảm ơn đạo diễn Victor Vũ vì 'Mắt biếc'

Buổi ra mắt phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ diễn ra vào chiều 4/12. Tại sự kiện, nữ diễn viên chính Trúc Anh tỏ ra thân thiết bên bạn diễn Trần Nghĩa.

dan dien vien mat biec anh 1
Chiều ngày 4/12, buổi họp báo giới thiệu phim Mắt biếc diễn ra tại TP.HCM. Đạo diễn Victor Vũ và dàn diễn viên chính trong phim đã có mặt đông đủ trong sự kiện quan trọng. Mắt biếc được khởi quay từ tháng 3 năm nay. Đây là phim chuyển thể từ truyện dài được yêu thích bậc nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh kể về tình yêu của Ngạn (Trần Nghĩa) dành cho Hà Lan (Trúc Anh) - cô gái có đôi mắt biếc. Mối tình son sắt, thủy chung của anh đã làm say đắm độc giả Việt Nam bao thế hệ.
dan dien vien mat biec anh 2
Nam chính Trần Nghĩa xuất hiện với bộ suit kẻ sọc kết hợp cùng áo phông trắng. Đứng cạnh là bạn diễn Trúc Anh thu hút trong bộ đầm trắng. Hai người thân thiết ở sự kiện. 
dan dien vien mat biec anh 3
Diễn viên 9X xinh đẹp nổi bật tại buổi họp báo. Trúc Anh được chọn đóng Mắt biếc qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao. Sau cuộc kêu gọi casting rầm rộ vào năm ngoái, có hơn 1.400 ứng viên trên toàn quốc cho 2 vai chính và chọn được 200 gương mặt để thử diễn xuất. Cô được đánh giá hoàn toàn giống hình ảnh Hà Lan trong tưởng tượng của độc giả đọc truyện Nguyễn Nhật Ánh - một nhân vật có đôi mắt tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.
dan dien vien mat biec anh 4
Trần Nghĩa xuất hiện với vẻ điển trai, lịch lãm. Anh từng tham gia phim điện ảnh Cuộc đời của Yến và phim truyền hình Chiều ngang qua phố cũ, Lặng yên dưới vực sâu. Chia sẻ tại buổi họp báo, nam diễn viên cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi lần đầu được hợp tác với đạo diễn Victor Vũ. "Cám ơn anh Victor Vũ đã tin tưởng để giao cho tôi vai diễn quan trọng này. Bây giờ, tôi rất hồi hộp không biết phản ứng của khán giả như thế nào về bộ phim. Chỉ mong mọi người luôn ủng hộ ê-kíp sản xuất và các diễn viên trẻ như chúng tôi", 9X bộc bạch.
dan dien vien mat biec anh 5
Cùng chung cảm xúc với Trần Nghĩa, Trúc Anh chia sẻ: "Thực sự khi xem xong trailer phim, tôi vô cùng vui và xúc động. Đạo diễn Victor Vũ đã mang lại cho những diễn viên trẻ như tôi một cơ hội và khoảng thời gian quá tuyệt vời. Tôi được học hỏi nhiều khi làm việc chung với những người giỏi và chuyên nghiệp". Trước câu hỏi của báo giới về việc vai diễn trước đó của 9X ở Ngốc ơi, tuổi 17 không được đánh giá cao, Trúc Anh cho biết cô hoàn toàn thay đổi và có sự tiến bộ về mặt diễn xuất ở Mắt biếc. 
dan dien vien mat biec anh 6
"Khi đóng Ngốc ơi, tuổi 17, tôi tròn 19 tuổi và diễn xuất còn non nớt. Trải qua 2 năm, khi đóng phim Mắt biếc, tôi đã học hỏi được rất nhiều và thay đổi qua từng ngày. Mong khán giả sẽ có cái nhìn khác về Trúc Anh khi phim công chiếu", nữ chính Mắt biếc tiết lộ.
dan dien vien mat biec anh 7
Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ anh rất lo lắng và hồi hộp trước ngày Mắt biếc ra mắt công chúng. "Tôi chỉ mong giữ được tinh thần của truyện ngắn Mắt biếc, truyền tải thông điệp, cảm xúc một cách chân thật cho bộ phim của mình. Việc thực hiện một bộ phim tình cảm, lãng mạn không phải là thế mạnh của tôi", chồng của Đinh Ngọc Diệp cho biết.
dan dien vien mat biec anh 8
Ngoài Có chàng trai viết lên cây, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh còn sáng tác ba ca khúc cho phim Mắt biếc. Nam diễn viên chia sẻ anh học hỏi được ở Victor Vũ rất nhiều khi làm việc chung. Trước đó, nhạc sĩ người Nghệ An từng hợp tác với nam đạo diễn trong phim Người bất tử.
dan dien vien mat biec anh 9
Diễn viên Khánh Vân (bên phải) đóng vai Trà Long - con gái của Hà Lan. 9X tiết tiết lộ Victor Vũ là thần tượng của cô và những người thân trong gia đình. "Tôi không nghĩ mình có thể lọt qua nhiều vòng casting để được đóng phim Mắt biếc. Những ngày tham gia cùng đoàn phim là quãng thời gian ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi", cô tâm sự.

Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do hoãn cưới

Nhạc sĩ "Hồi ức" vừa có mặt tại buổi giới thiệu phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ. Tại đây, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ lý do hoãn cưới bạn gái Khánh Vy.

Bá Ngọc - Tường Bách

Bạn có thể quan tâm