Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trụ cột nhận thẻ đỏ, á quân V.League tiếp tục sa lầy

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng Hà Nội T&T đã thua S.Khánh Hòa 0-1 chiều 12/3. Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận thẻ đỏ do đẩy ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.

Hà Nội T&T vẫn chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa. Ảnh: Quốc Bảo

Đây là khởi đầu tệ hại của đội bóng giàu thành tích nhất V.League 6 năm vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ Phạm Minh Đức, Hà Nội T&T mới giành 1 điểm sau 4 vòng đấu, tạm xếp áp chót bảng xếp hạng. Nhiều khả năng thời gian tới, đội bóng của bầu Hiển sẽ có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện.

Thi đấu trên sân nhà, S.Khánh Hòa chơi áp sát, đeo bám người quyết liệt khiến Hà Nội T&T gặp nhiều khó khăn. Đến phút 11, họ tổ chức pha phối hợp tấn công ăn ý để Phan Viết Đàn dứt điểm hiểm hóc ghi bàn đầu tiên của trận đấu.

Trận này, HLV Minh Đức sử dụng đội hình gồm nhiều cựu binh trong đội hình xuất phát như Thành Lương, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo. Tuy nhiên, đội á quân V.League vẫn chơi bế tắc. Cơ hội tốt nhất của họ trong hiệp 1 là tình huống đối mặt thủ môn của Hoàng Vũ Samson phút 14 nhưng anh lại dứt điểm chệch cột.

Trước trận đấu này, HLV của Hà Nội T&T thừa nhận những khó khăn khi đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao. Ông sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhưng ngoài Duy Mạnh, những cầu thủ khác như Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy vẫn còn thiếu kinh nghiệm, chưa thật sự thích ứng với sân chơi đỉnh cao của bóng đá Việt Nam.

Ha Noi T&T tiep tuc thua tran anh 1
Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh gây tranh cãi khi từ chối 1 quả penalty cho Hà Nội T&T, khiến Văn Quyết bức xúc dẫn đến việc nhận thẻ đỏ. Ảnh: Nguyễn Đăng

Hà Nội T&T trước nguy cơ có biến

Mới được 1 điểm sau 3 vòng, nhưng vấn đề của HN T&T lúc này không nằm ở thành tích. Điều nguy hại nhất là nội bộ đội bóng đang bất ổn, cụ thể là cầu thủ không phục HLV.

Có lợi thế dẫn bàn, S.Khánh Hòa lùi đội hình chơi phòng ngự - phản công trong hiêp 2. Họ chỉ cắm một mình tiền đạo Uche ở trên. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn tạo ra một số tình huống dứt điểm nguy hiểm của Zarour, Cao Văn Triền. Họ còn một lần đưa bóng vào lưới đội khách nhưng bị bắt việt vị.

Hà Nội T&T kiểm soát được nhiều bóng hơn và có cơ hội tốt để gỡ hòa ở phút 76. Trung vệ Zarour lúng túng phá bóng trúng chân Arnauld tạo điều kiện cho Hoàng Vũ Samson dứt điểm từ cự ly 5 m nhưng bóng vọt xà. Thi đấu bế tắc, Hà Nội T&T thua trận thứ 3 từ đầu mùa. Bên cạnh đó, tiền đạo Văn Quyết còn nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút bù giờ cuối cùng sau khi đẩy ngã trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh.

Ở hai trận đấu còn lại của vòng 4 V.League diễn ra chiều 12/3, FLC Thanh Hóa có trận thắng ngoạn mục 4-2 trên sân của Than Quảng Ninh. Trong khi đó, Hải Phòng tiếp tục đà thăng hoa bằng việc đánh bại đội chủ nhà QNK Quảng Nam 1-0 để tiếp tục dẫn đầu V.League.

Ha Noi T&T tiep tuc thua tran anh 2
Kết quả và lich thi đấu các trận còn lại của V.League
Ha Noi T&T tiep tuc thua tran anh 3
Bảng xếp hạng sau các trận đấu chiều 12/3.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm