Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trụ cột Liverpool cười nhạo trận thua của MU

Sadio Mane dành thời gian để nghiên cứu Man Utd và thích thú khi đối thủ để thua 0-2 trước PSG ở Champions League ngay trên sân nhà.

Highlights MU 0-2 PSG Hai pha lập công của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà MU, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trên mạng xã hội, Sadio Mane đăng bức hình đang theo dõi trận đấu Manchester United và PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Điều này hoàn toàn có lý do khi đối thủ sắp tới của Liverpool chính là đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tiếc rằng trên sân nhà, Man Utd đã không thể hiện được nhiều. Sau hiệp đấu đầu tiên thi đấu khá tốt, "Quỷ đỏ" để mất thế trận trong hiệp 2 và phải chịu thất bại 0-2 trước nhà đương kim vô địch Ligue 1. 

Sadio đã đăng 2 bức ảnh, một chụp tỷ số của trận đấu trên sân Old Trafford, tấm ảnh còn lại là cảnh anh đang cười như thể muốn chế giễu thất bại của đối thủ thành Manchester.

Man Utd thua PSG anh 1
2 bức hình trên story Instagram của Sadio Mane.

Không chỉ có Sadio Mane, Mario Balotelli cũng dành thời gian xem trận đấu này. "CĐV của Man City chắc đang hạnh phúc. Chúc các bạn ngủ ngon". "Trai hư" từng là cầu thủ của "The Citizens" và chắc hẳn anh cũng không ưa gì đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sau trận thua 0-2 trước PSG, Man Utd sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng 5 FA Cup, ngay sau đó là trận derby nước Anh trong khuôn khổ Premier League với Liverpool vào ngày 23/2. MU đã để thua đối thủ vùng Merseyside 0-3 ở trận lượt đi và chắc chắn sẽ không để điều tồi tệ này lặp lại ngay trên sân nhà Old Trafford. 

Không chỉ để thua nặng trên sân nhà, Man Utd còn đang hồi hộp chờ đợi tình hình chấn thương của 2 trụ cột trên hàng công là Jesse Lingard và Anthony Martial. Cả hai đều gặp vấn đề về cơ bắp và sẽ phải chờ vài ngày mới biết rõ tình trạng cụ thể.

Man Utd thua PSG anh 2
Lịch thi đấu đầy chông gai của MU sắp tới.

HLV Solskjaer: 'Chúng tôi còn phải học hỏi rất nhiều'

Sau trận thua 0-2 trước PSG trên sân nhà Old Trafford, vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định Man Utd còn phải học hỏi rất nhiều để trở thành đội bóng hàng đầu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm