Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trossard gây tranh cãi khi không chuyền cho Lukaku

Tiền đạo của Arsenal dường như không đặt niềm tin vào đồng đội chơi trên tuyến đầu khi dứt điểm vội vàng ở trận Bỉ thua Slovakia 0-1.

Phút 21 của trận đấu diễn ra tối 17/6 (giờ Hà Nội), thủ môn Martin Dubravka mắc sai lầm giúp Leandro Trossard cướp được bóng ngay ngoài vùng cấm.

Lúc này, khung thành Slovakia bỏ trống nhưng ngôi sao của Arsenal không ở thế quá thuận lợi khi bị hai cầu thủ đối phương chắn tầm dứt điểm.

Thay vì kiên nhẫn xử lý hoặc chuyền cho Romelu Lukaku ở vị trí thuận lợi hơn, Trossard lại vội vàng dứt điểm đưa bóng ra ngoài khung thành đã bỏ trống của Slovakia.

Leandro Trossard anh 1

Nếu Trossard chuyền cho Lukaku ở pha bóng này, Bỉ khả năng cao đã ghi bàn.

Nhiều cuộc tranh luận nảy lửa xảy ra sau pha bóng này, khi không ít CĐV cho rằng Trossard xử lý quá cá nhân bởi không tin tưởng Lukaku. Sau khi xem lại băng quay chậm, nhiều NHM cho rằng nếu Trossard chuyền cho Lukaku, Bỉ chắc chắn có bàn thắng.

Chỉ ít phút trước đó, trung phong chủ lực của tuyển Bỉ liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Trong 5 phút đầu, Lukaku 2 lần bỏ lỡ những tình huống đối mặt thủ môn Slovakia.

Ngay sau khi Lukaku phung phí cơ hội thứ hai, Bỉ liền bị Slovakia chọc thủng lưới. Đây nhiều khả năng là lý do Trossard chọn dứt điểm ở tư thế khó thay vì chuyền cho Lukaku trong tình huống diễn ra ở phút 21. Điều đó cho thấy sự thất vọng phần nào của các ngôi sao tuyển Bỉ với Lukaku.

Ở EURO 2024, Lukaku được xem như "đầu tàu", là chân sút nhận kỳ vọng lớn trên hàng công "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, màn trình diễn trước Slovakia của anh đã gây thất vọng.

Highlights EURO 2024: Bỉ 0-1 Slovakia Bất ngờ lớn xảy ra ở loạt trận đầu tiên bảng E VCK EURO 2024.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Lukaku quá vô duyên, Bỉ ôm hận trước Slovakia

Ngày thi đấu ác mộng với Romelu Lukaku khi tuyển Bỉ bất ngờ để thua 0-1 trước Slovakia ở loạt trận đầu tiên bảng E.

Ngày thi đấu thảm họa của Lukaku

Tiền đạo sinh năm 1993 trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận thua 0-1 của Bỉ trước Slovakia ở bảng E, VCK EURO 2024 vào đêm 17/6.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm