Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài xúc phạm Mourinho bị gạch tên

Ông Marco Serra không được lựa chọn để làm nhiệm vụ ở các trận đấu tại Serie A mùa 2023/24.

Mourinho thường xuyên dính vào các cuộc tranh cãi với trọng tài. Ảnh: Reuters.

Sky Sports tiết lộ trong danh sách trọng tài làm nhiệm vụ ở Serie A mùa giải 2023/24, Marco Serra không có tên. Theo Goal, quyết định được đưa ra vì "lý do kỹ thuật" song cũng liên quan tới thái độ của ông Serra trong cuộc xung đột với Jose Mourinho.

Serra được cho đã đáp trả "Người đặc biệt" bằng một số từ ngữ không đúng mực, đặc biệt ở vị trí của người cầm còi. Ông nói với Mourinho: "Đừng nhúng mũi vào việc của người khác. Tất cả bọn họ đang chế giễu ông. Hãy biến về nhà đi".

Vụ việc xảy ra trong trận thua 1-2 của AS Roma trước Cremonese hôm 2/2. Mourinho tức giận vì bị trọng tài thứ tư lăng mạ. HLV người Bồ Đào Nha to tiếng với ông Serra và bị trọng tài chính Marco Piccinini rút thẻ đỏ. Ban tổ chức Serie A sau đó cấm Mourinho chỉ đạo hai trận và phải nộp phạt 10.000 euro.

Thuyền trưởng của Roma tiếp tục cự cãi trong vài phút rồi mới chịu rời lên khán đài để theo dõi trận đấu. Mourinho đặt câu hỏi về tính chính trực của ông Serra trong cuộc họp báo sau trận và cáo buộc vị trọng tài này bắt ép Roma.

Sau vụ việc nói trên, trọng tài Marco Serra và Marco Piccinini, người rút thẻ đỏ với HLV Mourinho, đều bị đình chỉ nhiệm vụ ở vòng 25 Serie A.

Totti và thử thách với 10 khung thành mini Huyền thoại của bóng đá Italy và Roma thể hiện khả năng dứt điểm chính xác trong màn thử thách với 10 khung thành cỡ nhỏ.

Mourinho nhận thêm đòn trừng phạt từ Serie A

Ban tổ chức Serie A quyết định cấm chỉ đạo 10 ngày với HLV người Bồ Đào Nha khi ông chỉ trích trọng tài Daniele Chiffi ở trận hòa 1-1 trước Monza tại vòng 33 hôm 4/5.

Bayern mời MU mua Sabitzer với giá rẻ

Bayern sẵn sàng bán Marcel Sabitzer cho Man United với giá 15 triệu euro.

Bóng đá Thái Lan đối diện nguy cơ bị FIFA cấm vận

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyot, đã từ chức bởi sức ép từ cấp trên nhưng điều này có thể dẫn theo hệ lụy là một án phạt từ FIFA.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm