Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài lắc đầu, cựu danh thủ văng tục vì Pepe ăn vạ

Khán giả được chứng kiến màn đóng kịch của Pepe không chỉ một mà đến hai lần. Có những người đã phản ứng rất mạnh trước hành vi của cầu thủ này.

Trong trận chung kết Champions League, trung vệ Pepe có hai tình huống ăn vạ cực thô thiển. Đầu tiên ở phút 73, Pepe lăn ra sân tỏ vẻ cực kỳ đau đớn sau khi bị Filipe Luis “tát yêu”.

Đến phút 120, Pepe lại diễn trò. Lần này, diễn viên phụ trong màn kịch của anh chàng lắm chiêu là Yannick Carrasco. Chỉ một cú vẩy tay rất nhẹ của cầu thủ người Bỉ cũng đủ khiến Pepe lăn lộn vài vòng.

Hai pha ăn vạ hài hước của Pepe Hai pha ăn vạ hài hước của Pepe

Trước hai pha “diễn sâu” của hậu vệ Real, trọng tài Mark Clattenburg lắc đầu lè lưỡi tỏ ra hết sức ngán ngẩm. Khán giả theo dõi trận đấu rất bực tức trước hành động ăn vạ của Pepe.

Ký giả Henry Winter gọi màn diễn trò này là một nỗi nhục. Cựu danh thủ Gary Lineker của Leicester và tuyển Anh thậm chí còn so sánh Pepe với bộ phận sinh dục nam. 

Một số thống kê sau trận đấu

Zidane là HLV người Pháp đầu tiên vô địch Champions League. Ông cũng là vị HLV thứ 8 vô địch C1/Champions League trong mùa đầu tiên ở một đội bóng.

Ramos là hậu vệ đầu tiên ghi bàn trong 2 trận chung kết Champions League.

Toni Kroos là cầu thủ Đức đầu tiên vô địch Champions League với hai đội bóng khác nhau.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm