Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài giúp Ronaldo ghi 2 bàn việt vị và Casemiro thoát thẻ đỏ

Trận Real thắng Bayern 4-2 có hàng loạt quyết định gây tranh cãi, điển hình là hai pha ghi bàn của CR7.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 1
Trong bàn gỡ hòa 2-2, Ronaldo đứng dưới tất cả cầu thủ Bayern. Đây là tình huống việt vị rất rõ ràng.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 2
Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2, tranh cãi nổ ra khi không rõ Ronaldo đã việt vị hay chưa.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 3
Ở phía bên trái hình vẽ, cầu thủ màu xanh đang ở trong "tư thế việt vị" bởi vì cầu thủ này đã đứng trước hai hậu vệ cuối cùng của đối phương (được đánh dấu bởi đường gạch ngang) và trái bóng. Ronaldo chính xác đã lâm vào tình thế này và có thể khẳng định anh đã việt vị.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 4
Ronaldo (chấm xanh ở vạch 16m50) chỉ không việt vị khi anh đứng sau trái bóng như hình mô tả.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 5
Trọng tài cũng có thể đã mắc sai lầm trong bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Bayern. Nhận đường chuyền dài của đồng đội, Thomas Mueller chuyền bóng bằng ngực cho Lewandowski đã đứng trong thế việt vị.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 6
Thẻ vàng thứ hai dẫn đến thẻ đỏ của Arturo Vidal cũng gây rất nhiều tranh cãi. Trong tình huống này, Vidal được cho là đã xoạc trúng bóng chứ không phạm lỗi với Asensio.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 7
Tuy nhiên, Vidal đáng bị đuổi từ phút 48 sau một pha phạm lỗi với Casemiro. Tiền vệ người Chile phạm lỗi dính thẻ vàng ở phút thứ sáu rồi bị cảnh cáo đến hai lần trước khi nhận thẻ vàng thứ hai. Báo Marca thân Real nhận định trọng tài tạo 2 quyết định sai lầm với Vidal: không đuổi anh sớm hơn và đuổi không đúng tội.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 8
Casemiro cũng đáng bị đuổi ở phút 80 sau cú đạp vào chân Robben. Trọng tài Viktor Kassai đưa tay vào túi định rút thẻ vàng thứ hai nhưng chợt nhớ ra tiền vệ người Brazil đã bị một thẻ trước đó nên bỏ quyết định xử phạt. 

Ronaldo giúp Real lập kỷ lục Champions League

Cristiano Ronaldo ghi hat-trick trong trận Real Madrid đánh bại Bayern 4-2 ở lượt về tứ kết Champions League. Anh giúp “Los Blancos” lần thứ 7 liên tiếp vào bán kết giải đấu này.

CĐV Bayern ẩu đả với cảnh sát trên sân Bernabeu Khung cảnh bạo loạn xuất hiện trong trận Real gặp Bayern, khi CĐV của đội khách xô xát với cảnh sát.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm