Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài đau đớn khi lĩnh trọn đường chuyền của Neymar vào mặt

Đường chuyền của Neymar cho Dani Alves gặp vật cản là mặt trọng tài Gianluca Rocchi.

tran Real vs PSG anh 1
Phút 69 trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và PSG, siêu sao Neymar thực hiện đường chuyền dài cho đồng đội Dani Alves nhưng quả bóng lại đi trúng mặt trọng tài Gianluca Rocchi.
tran Real vs PSG anh 2
Sau tình huống bất ngờ, vị "vua áo đen" người Italy cúi gập người, biểu thị sự đau đớn và choáng váng. Ông Rocchi phải thổi còi cho tạm dừng trận đấu và mất một lúc mới có thể tiếp tục cầm còi. Tiền vệ Verratti hỏi thăm ông Rocchi, trong khi Neymar đến khoác vai xin lỗi trọng tài người Italy.
tran Real vs PSG anh 3
Đầu trận, trọng tài Rocchi rút thẻ vàng cho Neymar vì một pha phạm lỗi.
tran Real vs PSG anh 4
Cuộc đọ sức bạc tỷ giữa hai đại gia của bóng đá châu Âu có rất nhiều pha ăn vạ và những tình huống tiểu xảo. Phút 62, Neymar thoát thẻ đỏ khi lăn ra ngã dù Casemiro chưa chạm vào.
tran Real vs PSG anh 5
Cặp tiền vệ Luka Modric - Toni Kroos cũng có những tình huống ngã vờ khá thô.
tran Real vs PSG anh 6
Ronaldo đã bị chiếu tia laze vào mặt trước khi thực hiện quả đá 11 mét. Tỏ vẻ khó chịu nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đáp trả bằng cách đá thành công quả phạt đền.
tran Real vs PSG anh 7
Trong ngày Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn ở Champions League cho một đội bóng, có một nam CĐV đã lặn lội 16 tiếng từ Trung Quốc để theo dõi thần tượng lập thêm kỷ lục Champions League.
Real Madrid 3-1 PSG: Ronaldo hay nhất trận Cú đúp của Ronaldo góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại PSG ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm