Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những du thuyền xa xỉ nhất giới bóng đá

Với nguồn thu nhập khổng lồ hàng năm, việc sắm cho gia đình một chiếc du thuyền là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của các ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Messi hay Rooney.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 1

1. Wayne Rooney: Tiền đạo người Anh cùng gia đình thường xuyên sử dụng chiếc Pershing 90 - chiếc du thuyền siêu sang trị giá 3 triệu bảng trong mỗi kỳ nghỉ dài ngày.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 2

Pershing 90 có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm và có đủ không gian cho 8 người. Đây là địa điểm thư giãn lý tưởng cho đại gia đình của "Gã Shrek".

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 3

Rooney cùng bà xã Coleen tận hưởng ánh nắng ấm áp tại vùng biển Mykonos, Hy Lạp hè năm ngoái.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 4

2. David Beckham: Chiếc du thuyền của cựu danh thủ người Anh có tên Horizon E88 và có giá lên đến 3,8 triệu bảng.

 
5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 5

Siêu du thuyền Horizon E88 còn được biết đến với biệt danh "cô nàng tinh tế" và dường như sinh ra để thuộc về David Beckham.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 6

Khách sạn nổi trị giá 3,8 triệu bảng có 4 phòng ngủ cùng 2 cabin riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên của gia đình Becks.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 7

3. Sergio Ramos: "Fairline Squadron 78" trị giá 4,8 triệu bảng là chiếc du thuyền hạng sang thuộc quyền sở hữu của Sergio Ramos.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 8

Thủ quân của Real Madrid thường xuyên mời những người bạn thân như Luka Modric hay Lucas Vazquez cùng nhau đi nghỉ dưỡng trên chiếc du thuyền đắt giá này.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 9

Ramos đã dành thời gian trước trận chung kết Champions League năm ngoái để đi nghỉ dưỡng cùng gia đình trên siêu du thuyền trị giá gần 5 triệu bảng.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 10

4. Cristiano Ronaldo: Với mức thu nhập cao nhất giới cầu thủ, không khó để Ronaldo sắm cho mình một chiếc du thuyền siêu sang. Anh đã chi 7,5 triệu bảng để tậu chiếc Palmer Johnson Ascari cách đây vài năm.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 11

Đồ vật trên du thuyền của CR7 được bài trí theo cách sang trọng, tiện nghi nhất có thể. Palmer Johnson Ascari đủ không gian cho 9 người sống thoải mái trong kỳ nghỉ dài ngày.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 12

5. Lionel Messi: Messi là cầu thủ hàng đầu thế giới và chiếc du thuyền của anh cũng là số một. Maiora Seven C có giá 10 triệu bảng chính là chiếc du thuyền đắt nhất một cầu thủ từng sở hữu.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 13

Maiora Seven C có đủ không gian cho 10 vị khách. Messi thường xuyên cùng

gia đình, bạn bè đến nghỉ dưỡng tại vùng biển Ibiza mỗi khi rảnh rỗi.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 14

Du thuyền của Ronaldo, Messi không thể so sánh với "pháo đài" trị giá 400 triệu bảng có tên Topaz của tỷ phú Sheikh Mansour. Du thuyền của ông chủ Man City là chiếc lớn thứ 5 thế giới với 8 tầng, 3 bể bơi, phòng tập thể dục và thậm chí là cả rạp chiếu phim.

5 sao bong da so huu du thuyen hang sang anh 15

Chiếm một phần mười tài sản của tỷ phú Abramovich là siêu du thuyền "Nhật thực". Ông chủ của Chelsea cần đến 70 người mới có thể vận hành cỗ máy trị giá 1,5 tỷ bảng này. Chiếc du thuyền lớn thứ 2 thế giới được neo đậu ở gần biệt thự của Abramovich tại Saint-Barthelemy để tiện sử dụng.

Messi im tiếng, Barca hòa trận thứ 2 liên tiếp tại La Liga

Trong một ngày thi đấu kém nổi bật, Messi và các đồng đội đành chấp nhận kết quả 0-0 ngay trên sân nhà trước Getafe. Đây đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Barca tại La Liga.

Tuấn Nguyên (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm