Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài Clattenburg 'sao chép' thế sút phạt của CR7

Hình ảnh đứng trước một tình huống đá phạt của trọng tài Mark Clattenburg trong trận Liverpool hòa West Ham 2-2 đang trở thành đề tài cho fan châm chọc.

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 1
Ở vòng 15 Premier League diễn ra tối 11/12, Liverpool bị West Ham chia điểm. Đó là trận đấu trọng tài Mark Clattenburg được phân công bắt chính.

 

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 2
Công tác điều khiển trận đấu của "ông vua áo đen" này không có gì đáng bàn. Báo chí Anh cho rằng trọng tài Clattenburg hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

 

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 3
Tuy nhiên, trọng tài Clattenburg sau trận đấu vẫn tạo ra sự thu hút với cộng đồng mạng. Đó là bởi ông có thế đứng quan sát tình huống Dimitri Payet thực hiện siêu phẩm pha đá phạt rất giống với siêu sao Cristiano Ronaldo.

 

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 4
Thông thường, CR7 mỗi lần đứng trước chấm đá phạt thường dang hai chân khá rộng rồi mới bắt đầu lấy đà. Đó là phong cách đặc trưng của cầu thủ này khiến người ta không thể nhầm lẫn anh với ai. 

 

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 5
Trọng tài Clattenburg sao chép thế đứng hệt Ronaldo, dù ông chẳng phải người sút phạt.

 

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 6
Hình ảnh kiểu đứng dang chân của vị trọng tài người Anh lập tức tạo ra "cơn bão mạng". Nhiều người dùng Twitter mượn khoảnh khắc đó để châm chọc ông Clattenburg.

 

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 7
Một bình luận của người dùng Twitter về thế đứng hệt Ronaldo của vị trọng tài người Anh.
The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 8
Năm nay 41 tuổi, ông Mark Clattenburg được cấp bằng trọng tài FIFA từ năm 2006. Ở mùa 2015/16, vị trọng tài đến từ vùng Consett, County Durham đã bắt 46 trận, rút ra 162 thẻ vàng và 7 thẻ đỏ.

 

The dung giong Ronaldo cua trong tai Clattenburg anh 9
Tại Anh, trọng tài Mark Clattenburg là cái tên rất quen thuộc. Thế nhưng sự nghiệp cầm còi của ông cũng nhiều lần không tránh khỏi tranh cãi. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từng đình chỉ ông Mark Clattenburg 1 tháng sau khi bị tố cáo có ngôn ngữ không thích hợp với John Obi Mikel trong trận Chelsea gặp Manchester United vào năm 2012.

 

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm