Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài bỏ qua quả phạt đền của CLB Hà Nội

Ông Nguyễn Đình Thái gây tranh cãi khi không cho chủ nhà Hà Nội hưởng quả phạt đền khi William Henrique bị truy cản trong vùng cấm địa của CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Trợ lý trọng tài số 1 cũng không phát hiện được tình huống nhạy cảm này. Ảnh: Minh Hiếu.

Trận đấu tâm điểm ở vòng 2 V.League 2023 diễn ra tối 9/2 trên sân Hàng Đẫy có diễn biến hấp dẫn. Trước khi Văn Quyết lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho CLB Hà Nội, đội chủ nhà đã mất một quả phạt đền trong hiệp 1.

Phút 24, Ưilliam Henrique vượt qua Đoàn Văn Hậu và lao vào vòng cấm địa. Trung vệ Bùi Tiến Dụng nhoài người bọc lót nhưng lại ngáng trúng chân cầu thủ mang áo số 70 bên phía CLB Hà Nội.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái đứng ngoài vùng cấm địa và xua tay không cho rằng đó là pha phạm lỗi. Ông Thái đưa còi lên miệng rồi đặt xuống, ra hiệu không có lỗi trong tình huống này.

Ở góc quan sát từ phía sau, trọng tài Đình Thái không hoàn toàn bị che mắt. Ngược lại, tình huống bóng diễn ra khá dễ hình dung khi William vượt qua hai hậu vệ rồi bất ngờ vấp ngã.

trong tai sai lam anh 1

Trọng tài bỏ qua một quả phạt đền ở phút 24 cho CLB Hà Nội.

Ở góc máy quay truyền hình phía sau khung thành, pha phạm lỗi này đã được thể hiện rõ. Chân của Tiến Dụng ngáng đường chạy rồi va phải chân của tiền đạo CLB Hà Nội.

Nếu được hưởng quả phạt đền, đội chủ nhà có cơ hội ghi bàn mở tỷ số sớm trong hiệp 1. Dù vậy, cuối cùng thì Hà Nội cũng có 2 bàn thắng nhờ công của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết ở các phút 71 và 82.

HLV Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội đánh giá: "Tôi có dặn các học trò là đừng để bị ảnh hưởng hay cuốn theo những diễn biến trong trận bởi luôn có những quyết định không như ý xảy ra. Tôi nghĩ ai cũng có thể mắc lỗi".

trong tai sai lam anh 2
HLV Vũ Tiến Thành: 'Lee Nguyễn là cầu thủ khiến tôi tiếc nhất' Thuyền trưởng câu lạc bộ TP.HCM tiếc nuối khi không thể giữ chân Lee Nguyễn nhưng vẫn tự tin vào lối chơi tập thể của đội nhà ở V.League 2023.

Dàn tuyển thủ ở CLB Viettel bất lực trước Hà Tĩnh

Nguyễn Hoàng Đức và các đồng đội chơi áp đảo nhưng không thể ghi bàn vào lưới CLB Hà Tĩnh, chấp nhận kết quả hòa 0-0 ở vòng 2 V.League 2022 vào chiều 9/2.

HLV Vũ Tiến Thành nói gì khi CLB đứng áp chót bảng

Dù được chơi trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM đã thua 0-1 trước Hải Phòng ở vòng 2 V.League vào tối 8/2.

Người cũ HAGL khiêu khích trọng tài

Rimario Gordon không còn giữ được bình tĩnh với trọng tài chính sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong cuộc đối đầu giữa Bình Dương với HAGL tối 8/2.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm