Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài 2 lần nương tay với Man Utd

Tổ trọng tài điều khiển trận Burnley gặp Man Utd, ông Kevin Friend cùng các trợ lý, có nhiều quyết định khiến người hâm mộ không hài lòng.

MU len dau bang anh 1

Trận đấu giữa Burnley và Man Utd khép lại với phần thắng dành cho đội khách. Tuy nhiên, các quyết định của tổ trọng tài trong 90 phút trên sân Turf Moor vẫn là đề tài tranh luận sôi nổi của người hâm mộ. Ông Kevin Friend cùng các trợ lý có ít nhất 3 quyết định gây tranh cãi.

MU len dau bang anh 2
Phút 32, Luke Shaw có tình huống tắc bóng lỗi. Anh đạp gầm giày vào vùng mắt cá của tiền đạo bên phía Burnley. Tuy nhiên, trọng tài Friend không cắt còi và cho trận đấu tiếp tục diễn ra.
MU len dau bang anh 3
Man Utd ngay lập tức tổ chức phản công. Robert Brady buộc phải đốn ngã Edinson Cavani trong tình huống một chọi một để giảm áp lực cho khung thành của Nick Pope. Ông Friend đã phải dừng trận đấu để xem lại băng ghi hình. Hậu vệ đôi bên đều xứng đáng nhận thẻ đỏ. Shaw có pha phạm lỗi nguy hiểm, trong khi Brady ngăn cản tình huống có thể dẫn đến bàn thắng của Man Utd.
MU len dau bang anh 4
Ông Friend có quyết định gây tranh cãi khi chỉ rút thẻ vàng cho Shaw và cho Burnley hưởng quả đá phạt, trong khi Brady không phải chịu bất kỳ án phạt nào. Giải thích về quyết định này, chuyên gia VAR, Dale Johnson cho biết: "Ông Friend đã nương tay, khi tổ VAR đề xuất rút thẻ đỏ cho cầu thủ này".
MU len dau bang anh 5
Phút 89, tổ trọng tài tiếp tục có tình huống gây tranh cãi, khi không cho Burnley hưởng quả đá phạt đền, sau tình huống Harry Maguire để bóng chạm tay trong vùng cấm. "Bóng chắc chắn đập vào khuỷu tay Maguire. Không hiểu bằng cách nào đó, đội khách đã tránh được quả phạt đền", The Guardian bình luận.
MU len dau bang anh 6

Man Utd gặp nhiều khó khăn, nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Pogba giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn. "Quỷ đỏ" tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trên sân khách mùa này với 7 trận thắng và 1 trận hòa.

MU len dau bang anh 7

MU đang hơn Liverpool 3 điểm và sẽ bước vào trận derby nước Anh cuối tuần này với sự tự tin cao độ. Sau 8 năm, "Quỷ đỏ" mới lại dẫn đầu Premier League sau 17 vòng đấu.

'Chẳng hiểu vì sao Maguire bị thổi phạt' Paul Pogba và huấn luyện viên Ole Solskjaer đều phản đối quyết định từ chối pha lập công của Harry Maguire sau trận thắng Burnley 1-0 ở trận đấu bù vòng 1 Premier League.

Pogba đưa Man Utd lên ngôi đầu Premier League

MU thắng Burnley với cách biệt tối thiểu ở trận đá bù vòng 1 Premier League rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội).

Bước tiến vượt bậc của McTominay ở MU

"Ai cần Paul Pogba khi đã có Scott McTominay? Sản phẩm từ học viện MU đang làm lu mờ những bom tấn của CLB", nhà báo Luke Augustus chạy dòng tiêu đề lớn trên Mail Online.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm