Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng nổi cáu với đối thủ sau pha ném biên tranh cãi

Chơi nỗ lực suốt hơn 90 phút, song cầu thủ chạy cánh người Nghệ An không thể giúp CLB Viettel tránh khỏi trận thua 0-2 trước chủ nhà Nam Định chiều 12/7.

Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 1
Thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Thiên Trường nhằm nối dài chuỗi thành tích tốt tại lượt về V.League 2019. Tiền vệ Trọng Hoàng có tên trong đội hình xuất phát và chơi trọn vẹn hơn 90 phút của trận đấu.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 2
Tiền đạo tân binh Bruno Cantanhede của CLB Viettel không thể tiếp tục nổ súng cho đội bóng mới. Đối thủ của anh trong trận đấu này là trung vệ dày dạn kinh nghiệm Lê Văn Phú, đội trưởng bên phía CLB Nam Định.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 3
Phút 39, Văn Phú bất ngờ mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Nam Định. Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ mang áo số 18 tung cú volley đẹp mắt trong vùng cấm đánh bại thủ thành Quàng Thế Tài.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 4
Sau bàn thua, CLB Viettel xốc lại tinh thần và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Trong ngày thiếu vắng đối tác ăn ý Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Đại vẫn thể hiện tốt khả năng chơi bóng kỹ thuật nơi tuyến giữa của mình. Tiền vệ sinh năm 1997 thường xuyên có những pha xử lý loại bỏ cùng lúc nhiều cầu thủ đối phương.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 5
Tình huống tranh cãi xảy ra ở phút 67 khi Đinh Văn Trường cố gắng ngăn chặn pha ném biên nhanh của Trọng Hoàng. Cầu thủ chạy cánh người Nghệ An sau đó đã có những phàn nàn với trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 6
Cầu thủ bên phía CLB Nam Định nằm lăn ra sân và cho rằng Trọng Hoàng đã cố tình đánh nguội mình. Trên khán đài, một số cổ động viên đội chủ nhà đã ném xuống sân những "vật thể lạ" như chai nước và dép để gây áp lực cho các cầu thủ CLB Viettel.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 7
Những phút sau đó, Trọng Hoàng chơi nỗ lực và có nhiều tình huống bó vào trung lộ. Tuy nhiên, trong pha tranh chấp với đội trưởng bên phía CLB Nam Định, tiền vệ sinh năm 1989 tỏ ra yếu thế hơn.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 8
Diễn biến trận đấu trở nên căng thẳng ở những phút cuối khi đoàn quân của HLV Nguyễn Hải Biên nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Hàng công của CLB Viettel tỏ ra bất lực trong ngày trung vệ Văn Phú và thủ thành Đinh Xuân Việt chơi với phong độ cao.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 9
Phút bù giờ cuối cùng, Mai Xuân Quyết đặt dấu chấm hết cho những hy vọng của CLB Viettel bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Quế Ngọc Hải và Quàng Thế Tài đã có một tình huống phối hợp không ăn ý tạo điều kiện cho cầu thủ bên phía CLB Nam Định ghi bàn vào lưới trống.
Trong Hoang,  CLB Viettel,  Nam Dinh vs Viettel,  V.League 2019 anh 10
Kết quả này khiến Trọng Hoàng cùng các đồng đội tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2019. Tại vòng 16 diễn ra vào chiều 17/7 tới, CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quảng Ninh, trong khi Nam Định tiếp đón CLB Thanh Hóa tại Thiên Trường.
Highlights V.League: CLB Nam Định 2-0 CLB Viettel Chiều 12/7, trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú và tiền vệ Mai Xuân Quyết lần lượt ghi bàn giúp CLB Nam Định giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón đội khách Viettel tại vòng 15 V.League.

'Trọng Hoàng là át chủ bài của CLB Viettel'

Để thua CLB Nam Định với tỷ số 0-2, nhưng HLV Nguyễn Hải Biên vẫn đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh người Nghệ An trong trận đấu diễn ra vào chiều 12/7.

Hoàng Đức bỏ lỡ đáng tiếc trong chiến thắng 1-0 của CLB Viettel

Trong trận đấu với CLB TP.HCM tối 7/7, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chơi ấn tượng và phô diễn nhiều pha bóng kỹ thuật dù không trực tiếp lập công cho đội nhà.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm