Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng khiến dàn tuyển thủ Việt Nam bất lực

Ở tuổi 32, lão tướng Trọng Hoàng vẫn rực sáng với một bàn thắng và màn trình diễn đẳng cấp, giúp CLB Viettel thắng đội Hà Nội 1-0 tại vòng 8 V.League tối 7/4.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 1

Đối đầu CLB Hà Nội là trận thứ 8 của lão tướng 32 tuổi Nguyễn Trọng Hoàng tại V.League mùa này. Lịch thi đấu khắc nghiệt của mùa giải khiến thể lực các cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng Trọng Hoàng dường như là một ngoại lệ.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 2

Ngay phút thứ 7, Trọng Hoàng có pha đột phá dũng mãnh từ biên phải. Anh băng thẳng vào trung lộ, tung cú sút xa. Bóng đập chân Moses Oloya, khiến thủ thành Bùi Tấn Trường bất lực.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 3

Đây đã là pha lập công thứ 3 của Trọng Hoàng mùa này, thành tích rất ấn tượng với một cầu thủ đá biên, phải chơi xa khung thành.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 4

Phút 48, Trọng Hoàng còn một tình huống băng xuống vòng cấm, dứt điểm nguy hiểm khác. Nhưng lần này, Bùi Tấn Trường là người chiến thắng.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 5

Xuyên suốt trận đấu, Trọng Hoàng luôn duy trì được thể lực, khả năng tranh chấp. Đối thủ đều là các tuyển thủ quốc gia trẻ trung, sung mãn, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản người đàn anh hơn 30 tuổi.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 6

Không chỉ mạnh mẽ về thể chất, Trọng Hoàng còn có kinh nghiệm và khả năng phán đoán cực tốt. Anh vẫn là hậu vệ phải số một của tuyển Việt Nam hiện tại.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 7

Trọng Hoàng chơi càng hay thì nỗi tiếc nuối của HLV Park Hang-seo càng lớn hơn. Ông sẽ không có cầu thủ kỳ cựu này ở trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 tháng 6 tới do thẻ phạt.

Bàn thắng của Trọng Hoàng cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. CLB Viettel thắng trận và tạm vươn lên thứ 3, còn đối thủ Hà Nội tiếp tục chìm sâu trong cuộc khủng hoảng.

Trong Hoang Tuyen Viet Nam Viettel anh 8
Trọng Hoàng chia sẻ sau bàn thắng đánh bại CLB Hà Nội Tiền vệ sinh năm 1989 cho biết ngoài khát khao cống hiến, sự liên lạc tốt giữa anh với các đồng đội là yếu tố giúp CLB Viettel giành thắng lợi trước đội Hà Nội.

'Trọng tài phạt Đức Huy thẻ đỏ là quá nặng'

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân chỉ nên phạt Phạm Đức Huy thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel ở vòng 8 V.League 2021 tối 7/4.

Mất Văn Quyết, Quang Hải buộc phải vào sân?

Án phạt của Văn Quyết và Việt Anh khiến khiến tình hình CLB Hà Nội càng căng thẳng hơn trong bối cảnh thời điểm quyết định giai đoạn một V.League đã tới.

CLB Hà Nội không bỏ mục tiêu vô địch sau khi thay HLV

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc khẳng định CLB Hà Nội sẽ không thay đổi chiến thuật, chỉ ổn định tâm lý cầu thủ cho chặng đường kế tiếp tại V.League 2021.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm