Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trọng Hoàng có thể thay thế HLV chỉ đạo toàn đội'

Huấn luyện viên đội Viettel Nguyễn Hải Biên đánh giá cao sự góp mặt của Trọng Hoàng ở giai đoạn lượt về và cho biết nhiều thời điểm anh còn thay HLV đốc thúc các cầu thủ thi đấu.

Được ra sân từ vòng 14 V.League 2019 khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa, Trọng Hoàng cho thấy vai trò của mình tại CLB Viettel nhờ sự xông xáo và kinh nghiệm lâu năm ở đấu trường đỉnh cao.

Sau trận thắng đội TP.HCM 1-0 trên sân nhà tại vòng 14, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel không ngần ngại dành nhiều lời khen cho cậu học trò. Ông cho rằng nếu Trọng Hoàng được thi đấu từ đầu mùa, CLB Viettel chắc chắn có vị trí tốt hơn hiện nay.

"Không chỉ tại CLB Viettel, Trọng Hoàng còn thể hiện tốt ở đội tuyển Việt Nam. Trọng Hoàng là cầu thủ chuyên nghiệp. Trên sân tập mỗi ngày, Trọng Hoàng luôn là người truyền lửa cho các cầu thủ trẻ nỗ lực, cố gắng, khích lệ tinh thần toàn đội chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu", HLV Hải Biên chia sẻ.

'Trong Hoang co the thay the HLV tren san' anh 1
Trọng Hoàng là cầu thủ quan trọng của CLB Viettel hiện nay. Ảnh: Thế Anh.

"Trong trận đấu, Trọng Hoàng có thể thi đấu tốt ở bất cứ vị trí nào. Cậu ấy thúc đẩy đồng đội cùng cố gắng. Nhiều thời điểm Trọng Hoàng có thể thay HLV bao quát và chỉ huy toàn đội. Tất cả HLV đều cần cầu thủ như vậy", thuyền trưởng của CLB Viettel nhận xét.

Ở giai đoạn lượt về, CLB Viettel trình làng 3 ngoại binh mới hoàn toàn, và HLV Hải Biên đánh giá cao cả ba tân binh. "Bruno sau 2 trận đấu đã thể hiện tốt với 2 bàn thắng. Hai ngoại binh còn lại, chúng tôi mới có 2 tuần làm việc cùng nhau, và họ đã thể hiện phẩm chất trên sân. Tôi nghĩ họ thể hiện tốt dù vẫn cần thời gian hòa nhập hơn nữa", ông Biên nói.

"Ở lượt đi, Joao Paulo Sale De Souza ghi nhiều bàn nhất cho Viettel cũng như cả giải. Tôi đánh giá cao về chuyên môn của cầu thủ này. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB vẫn yêu cầu cao hơn, nên chúng tôi buộc phải thay đổi. Với những gì 3 ngoại binh thể hiện, tôi cho rằng họ sẽ đem lại sự tích cực cho toàn đội", HLV Hải Biên nhận định.

Trận thắng đội đầu bảng giúp CLB Viettel tạm vươn lên vị trí thứ 6. Trong khi đó, đội TP.HCM có thể bị CLB Hà Nội soán ngôi đầu nếu thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thắng Hải Phòng ở trận đấu muộn, khi khoảng cách giữa hai đội là 2 điểm.

'Trong Hoang co the thay the HLV tren san' anh 2
Bảng xếp hạng V.League 2019 sau loạt trận ngày 7/7.
Highlights V.League: CLB Viettel 1-0 CLB TP.HCM Bruno Cunha Cantanhede có trận đấu thứ 3 liên tiếp ghi bàn giúp CLB Viettel thắng tối thiểu đội đầu bảng TP.HCM trong trận đấu thuộc vòng 14 V.League diễn ra tối 7/7.

Ngoại binh tỏa sáng giúp CLB Viettel đánh bại đội đầu bảng

Pha lập công duy nhất của tiền đạo Bruno giúp CLB Viettel đánh bại đội khách TP.HCM 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 14 V.League tối 7/7.



Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm