Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu bật mí cách 'rinh' lì xì 2 triệu đồng trên ví VNPAY

Đồng hành cùng ví VNPAY trong chương trình khuyến mại đầu năm 2023, ca sĩ Trọng Hiếu bật mí tất cả người dùng lần đầu đăng ký ứng dụng được tặng combo quà đến 2 triệu đồng.

Hiểu người dùng hiện đại ngày càng có xu hướng chi tiêu thông minh và thanh toán an toàn, ví VNPAY tung chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mở ví VNPAY: Bật nhịp Tết - Nhận lì xì 2 triệu đồng” nhân dịp đón xuân mới.

Theo đó, khách hàng mới được nhận 68.000 đồng tiền mặt và hơn 1,9 triệu đồng voucher giảm giá cho loạt tiện ích như mua sắm VnShop, gọi taxi, đặt vé xe khách, vé tàu, vé máy bay, vé xem phim… trên ví VNPAY.

Ngoài ra, hệ sinh thái ví sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện, nước, Internet, truyền hình cáp.

Trong Hieu,  VNPAY anh 1

Khách hàng mới hào hứng trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng trên ví VNPAY.

Chị Thu Hương (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Việc mở ví VNPAY đơn giản, nhanh chóng với các bước tải ứng dụng, đăng ký tài khoản, định danh và liên kết ngân hàng. Sau khi mở ví thành công, tôi bị ấn tượng với giao diện ví thân thiện, dễ sử dụng".

Chị Hương còn hào hứng khi dịp Tết này, ví VNPAY tặng khách hàng mới những voucher khuyến mại giá trị, ý nghĩa. "Cuối tuần, tôi sẽ dùng ngay voucher giảm giá 200.000 đồng mua sắm trên VnShop để ‘tậu’ một số vật dụng mới cho gia đình. Ngoài ra, tôi tận dụng cả ưu đãi giảm 100.000 đồng khi gọi taxi trên ví để tối ưu chi phí đi lại dịp cuối năm”, chị cho hay.

Không chỉ chị Hương, nhiều người dùng hiện đại cũng đang chọn phương thức thanh toán đơn giản, tiện lợi. Chỉ cần mở ví VNPAY thành công, người dùng sẽ nhận ưu đãi, trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị.

Trong Hieu,  VNPAY anh 2

Nhiều người dùng mới lên sẵn kế hoạch sử dụng combo voucher gần 2 triệu đồng từ ví VNPAY.

Là khách hàng thân thiết của ví VNPAY, anh Hữu Thắng (26 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Tôi sẽ tận dụng mạng xã hội để lan tỏa thông tin ưu đãi đến bạn bè, người thân. Năm nay, ví VNPAY không chỉ tặng khách hàng mới ưu đãi mua sắm VnShop, gọi taxi, mà còn tặng voucher 250.000 đồng đặt vé máy bay, 100.000 đồng đặt vé xe khách, 200.000 đồng đặt phòng khách sạn, 100.000 đồng đặt vé xem phim. Đây là những cơ hội vàng để bạn bè, người thân của tôi tiết kiệm chi phí di chuyển, mua sắm cuối năm”.

4 bước tham gia chương trình "Mở ví VNPAY: Bật nhịp Tết - Nhận lì xì 2 triệu":

Bước 1: Tải ứng dụng ví VNPAY trên App Store, Google Play.

Bước 2: Đăng ký ví VNPAY.

Bước 3: Định danh thông tin.

Bước 4: Liên kết ngân hàng nội địa (không áp dụng khi liên kết thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard, JCB) .

Trong Hieu,  VNPAY anh 3

Độc giả theo dõi chi tiết về chương trình khuyến mại tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm