Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Đại rách mí mắt trong trận giao hữu của U22 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chỉ thi đấu khoảng 20 phút trước khi phải rời sân vì bị rách mí mắt.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar diễn ra tại Trung tâm PVF vào chiều 17/11. Để giữ bảo mật thông tin chiến thuật, trận đấu diễn ra mà không có có tác nghiệp của giới truyền thông.

Tuy nhiên, những thông tin cơ bản về trận đấu được tiết lộ. Martin Lo không được ra sân phút nào và U22 Việt Nam có nhiều sự thử nghiệm trước U22 Myanmar. 

Trọng Đại cùng Tiến Sinh, Phan Thanh Hậu được tung vào sân ở hiệp hai, thay thế Thanh Sơn, Đức Chiến và Thái Quý. Tuy nhiên, tiền vệ của CLB Viettel chỉ có mặt trên sân khoảng 20 phút.

Trong Dai rach mi mat o tran giao huu cua U22 Viet nam anh 1
Nguyễn Trọng Đại tiếp tục gặp chấn thương ở U22 Việt Nam. Ảnh: Thế Anh.

Anh phải rời sân để nhường chỗ cho Hồng Phước. Trước đó, một cầu thủ U22 Myanmar chơi bóng cao chân khiến tiền vệ của CLB Viettel rách mí mắt. U22 Việt Nam tiếp tục có sự xáo trộn về đội hình. Thanh Hậu được trả về vị trí tiền vệ trung tâm còn Hồng Phước được đẩy lên cao như một tiền vệ tấn công.

Trận đấu tập kết thúc với tỷ số hòa sau 90 phút. U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện, trước khi di chuyển sang Philippines vào ngày 22/11 để thi đấu tại SEA Games 30.

Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam hòa Myanmar 2-2

Chiều 17/11, trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Myanmar tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm