Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Đại ghi bàn, CLB Viettel hòa trận thứ ba liên tiếp

Ba cầu thủ vừa trở về từ U20 Việt Nam gồm Trọng Đại, Văn Hào và Hoàng Đức đều đá chính nhưng CLB Viettel chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Đắk Lắk ở giải hạng Nhất chiều 5/7.

Trong dai ghi ban anh 1
17h ngày 5/7, trên sân vận động Mỹ Đình, CLB Viettel (áo đỏ) chạm trán Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng 11 giải hạng Nhất 2017. 
Trong dai ghi ban anh 2
Đội bóng hậu duệ Thể Công ra sân với đội hình mạnh nhất khi Tiến Dũng xin nghỉ tập ở U22 Việt Nam về thi đấu cho CLB chủ quản. Trung vệ mang áo số 4 đá cặp cùng Văn Thiết ở hàng thủ CLB Viettel. Bên cạnh đó, 3 tuyển thủ U20 Việt Nam gồm Trọng Đại, Văn Hào và Hoàng Đức cũng đá chính ngay từ đầu. 
Trong dai ghi ban anh 3
Tự tin khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, CLB Viettel áp đảo thế trận và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 5. Tiền vệ Trọng Đại (số 29) là cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ bằng một pha dứt điểm quyết đoán. 
Trong dai ghi ban anh 4
Sau bàn thua, các cầu thủ Viettel tiếp tục duy trì lối chơi tấn công áp đảo. Trong khi đó Đắk Lắk vẫn chơi phòng ngự phản công và không nôn nóng đẩy cao đội hình. Tiền đạo Dương Văn Hào (số 23) của đội chủ nhà có khá nhiều cơ hội dứt điểm nhưng đáng tiếc may mắn không mỉm cười với cầu thủ vừa trở về từ U20 World Cup.
Trong dai ghi ban anh 5
Hậu vệ Nguyễn Hoàng Đức của U20 Việt Nam được xếp đá tiền vệ trong màu áo CLB Viettel chiều 5/7. Anh thi đấu tròn vai bên cạnh đồng đội Trọng Đại. 
Trong dai ghi ban anh 6
Cầu thủ Lê Trung Hiếu bị đối phương SLNA đấm gãy sống mũi hồi tháng 2/2017 của Đắk Lắk đã bình phục và đá chính ở vị trí tiền vệ trái. 
Trong dai ghi ban anh 7
Do mải tấn công mà không có bàn thắng nới rộng khoảng cách, CLB Viettel phải trả giá ở phút 55. Cầu thủ Nguyễn Hồng Quân (số 9) có pha solo đẹp mắt trước khi đánh bại thủ môn Xuân Sơn gỡ hòa 1-1 cho Đắk Lắk.
Trong dai ghi ban anh 8
Nếu để tỷ số hòa trước Đắk Lắk, cơ hội lên hạng V.League của Viettel sẽ hẹp dần đi khi họ kém đội đầu bảng Nam Định 2 điểm.
Trong dai ghi ban anh 9
Bởi vậy, HLV Hải Biên chỉ đạo các học trò đá quyết tâm, dốc hết sức ở những phút còn lại.
Trong dai ghi ban anh 10
Tuy nhiên, đội khách Đắk Lắk chủ động kéo dài thời gian trận đấu. Sau bàn gỡ hòa, cầu thủ áo vàng liên tiếp nằm sân.
Trong dai ghi ban anh 11
Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội CLB Viettel chia điểm với tỷ số hòa 1-1 trước Đắk Lắk.
Trong dai ghi ban anh 12
Bảng xếp hạng mùa giải hạng nhất 2017 sau vòng 11.
Trong dai ghi ban anh 13
Kết quả vòng 11 và lịch thi đấu 3 vòng cuối hạng Nhất 2017.








Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm