Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Đại bất lực nhìn ngoại binh thị phạm lại bàn thua gây tranh cãi

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại vào sân với nhiệm vụ giúp CLB Viettel tìm bàn gỡ, nhưng cũng đành bất lực nhìn đồng đội cố gắng lý giải về bàn thua với tổ trọng tài.

ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 1
Bàn thắng mở tỷ số và cũng là duy nhất của Wander Luiz bên phía Bình Dương vào lưới Viettel là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận đấu muộn của vòng 4 V.League 2019 tối 8/4.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 2
Cầu thủ đội khách quyết liệt cho rằng tiền đạo đối phương để bóng chạm tay. Trợ lý và trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư lại không nhận định như vậy nên đã công nhận bàn thắng.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 3
Có cầu thủ còn gây áp lực với trợ lý để mong ông góp ý với trọng tài chính, sửa quyết định trước khi cho trận đấu bắt đầu lại, nhưng nỗ lực này không thành công.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 4
Vào sân sau khi đội nhà bị thủng lưới, Trọng Đại và Hoàng Đức đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đội Bình Dương trong thời gian còn lại.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 5
Đội khách mới là những người chơi tốt hơn khi Gustavo đã một lần đưa bóng vào lưới Bình Dương trong hiệp 1. Vũ Minh Tuấn sút đập cột trong hiệp 2 nhưng không có bàn thắng.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 6
Đội chủ sân Gò Đậu có phần lép vế bởi đang căng sức sau chuyến làm khách trên đất Myanmar tại AFC Cup 2019. Có bàn thắng, nên họ chủ động chơi chậm lại, thậm chí làm hàng rào đến 8 người để bảo vệ khung thành.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 7
Cầu thủ hay nhất trận đấu Lê Tấn Tài có ngày chơi bóng như còn trẻ dù cho năm nay anh đã 35 tuổi. Lối chơi của Bình Dương hoàn toàn theo sự điều tiết của số 14.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 8
Không có bàn thắng, lại bị thua một bàn gây tranh cãi nên khó có thể miêu tả hết nỗi buồn của đoàn quân ông Lee Heung-sil. Viettel thua 3 trong 4 trận và có 3 điểm, xếp thứ 12/14 đội.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 9
Nỗ lực cuối cùng của các cầu thủ áo đỏ là việc ngoại binh Joao Paulo cố gắng thị phạm lại pha chơi bóng bằng tay của Wander Luiz cho trợ lý trọng tài xem trước sự bất lực về ngôn ngữ của các đồng đội người Việt.
ban thang tranh cai binh duong viettel,  trong tai gay tranh cai binh duong viettel anh 10
Như vậy, với vai trò "người đóng thế", HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn đã giúp Bình Dương có 2 chiến thắng ở 2 đấu trường khác nhau sau khi HLV Trần Minh Chiến từ chức. Bình Dương lên vị trí thứ 4 với 7 điểm.

HLV Hàn Quốc: 'VAR có thể cứu bàn thua của CLB Viettel'

Bàn thắng gây tranh cãi của Wander Luiz khiến CLB Viettel thất bại trong chuyến làm khách trước CLB Bình Dương ở trận đấu muộn nhất vòng 4 V.League 2019 diễn ra tối 8/4.

'Tiền đạo Anh Đức là thủ lĩnh của CLB Bình Dương' Ở trên sân, ai cũng có thể đeo băng đội trưởng, nhưng người có tầm ảnh hưởng nhất trong phòng thay đồ của CLB Bình Dương vẫn là tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm