Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Đại bản lĩnh khi bị khiêu khích

Nguyễn Trọng Đại bị thủ môn đối phương gây hấn nhưng vẫn bình tĩnh để cùng Nam Định cầm hòa 0-0 đội bóng cũ Viettel tối 19/2 tại vòng 4 V.League.

trong dai anh 1

Gần một năm sau ngày chia tay Viettel, Nguyễn Trọng Đại (số 77) mới có dịp tái ngộ đội bóng cũ tại sân Hàng Đẫy khi cùng CLB Nam Định đến đây làm khách ở vòng 4 V.League 2023 tối 19/2. Trọng Đại được xếp đá chính trong lần trở về mái nhà xưa.

trong dai anh 2

Trước đội bóng cũ, Trọng Đại gặp rất nhiều áp lực. Trong tình huống phạt góc cuối hiệp một, Trọng Đại bị thủ môn Phạm Văn Phong gây hấn.

trong dai anh 3

Văn Phong liên tục dùng vai khiêu khích Trọng Đại nhưng cựu đội trưởng U20 Việt Nam tỏ ra lì lợm. Phong không phải đồng đội cũ của Đại ở Viettel, mới chuyển từ CLB Sài Gòn sang mùa này.

trong dai anh 4

Không phản ứng với đối thủ, Trọng Đại ý kiến với trọng tài khi bị nhắc nhở. Tình huống phạt góc sau đó diễn ra suôn sẻ.

trong dai anh 5

Đây là trận đá chính thứ hai liên tiếp của Trọng Đại sau nỗ lực ghi điểm với HLV Vũ Hồng Việt ở trận Nam Định - HAGL vòng trước.

trong dai anh 6

Trong vai trò tiền vệ trung tâm với Hồ Khắc Ngọc, Trọng Đại đá thấp hơn, thi đấu chắc chắn và chững chạc, chặn đứng nhiều trạm trung chuyển bóng của Viettel.

trong dai anh 7

Trọng Đại cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa chặt Hoàng Đức, ngôi sao lớn của Viettel và tuyển Việt Nam. Trọng Đại và Hoàng Đức ăn tập cùng nhau từ nhỏ ở Viettel, cùng trải qua thăng trầm từ hạng Nhất, là đồng đội thân thiết ở U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017.

trong dai anh 8

Những pha đánh chặn của Trọng Đại xuất hiện với tần suất thường xuyên và đều nhận những tràng pháo tay của người hâm mộ trên sân Hàng Đẫy.

trong dai anh 9

Đây cũng là trận đấu tôn vinh hàng thủ hai đội khi không chỉ Nam Định, Viettel cũng thành công khi không để bị thủng lưới.

trong dai anh 10

Trọng Đại hoàn thành 62 phút thi đấu thành công trước khi rời sân nhường chỗ cho Phạm Đức Huy. Từ chỗ sa sút phong độ, trở thành người thừa của Viettel, phải dạt đi Hà Tĩnh và Nam Định, Trọng Đại đang nỗ lực lấy lại phong độ và hồi sinh dưới thời HLV Vũ Hồng Việt.

trong dai anh 11

Vị trí top 3 của Nam Định sau 4 vòng có đóng góp đáng kể của Nguyễn Trọng Đại.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Văn Thanh không ăn mừng bàn thắng vào lưới HAGL

Khi ngoại binh Jhon Cley gỡ hòa 1-1 cho Công An Hà Nội (CAHN) ở phút 83, tiền vệ Vũ Văn Thanh chỉ phản ứng rất kiềm chế trước bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

Trọng tài V.League dừng trận đấu vì chấn thương

Tối 19/2, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải phải cho dừng trận đấu do gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2023.

Cái giá cho vị trí top 4 của CLB Thanh Hóa 

16 thẻ vàng biến Thanh Hóa trở thành đội bóng nhận nhiều thẻ nhất V.League sau 4 vòng. Đổi lại, họ có 4 trận bất bại, suất trong top 4 và mang tới bộ mặt mới đầy ấn tượng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm